กลัวโดนแย่ง”ฝ้าย”เลือกแฟนไม่หล่อ

2018-05-03 21:55:39

กลัวโดนแย่ง”ฝ้าย”เลือกแฟนไม่หล่อ

Advertisement

ดูเหมือนสาวฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร กำลังเป็นลูกรักในช่องของ”เฮียฮ้อ”หลังบอสใหญ่ทวิตชื่นชมผลงานจนเจ้าตัวยิ้มแก้มแทบปริ งานนี้พอเจอสาวฝ้ายเลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดทเรื่องหัวใจโดยเจ้าตัวได้เผยว่า



หนูว่าเป็นช่วงที่ละครออนแอร์ด้วยมากกว่า และเรื่องนี้ถือเป็นละครดราม่าที่ฟอร์มใหญ่ของช่องด้วยเหมือนกัน และเป็นความคาดหวังของช่อง เราเองก็เล่นเป็นตัวที่เป็นแก่นหลักของเรื่อง ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นจุดสนใจของทุกคนมากขึ้นค่ะ ก็ต้องกราบขอบพระคุณเฮียมากๆ ค่ะ (หัวเราะ) ก็เป็นกำลังใจของนักแสดงคนนึงที่ได้มีโอกาสมาเล่นเรื่องนี้ค่ะ ก็จะได้เป็นกำลังใจในเรื่องต่อๆ ไปค่ะ

กดดันไหมที่ทางช่องดันเรามากขนาดนี้?



กดดันค่ะ (หัวเราะ) กลายเป็นว่าเหมือนตอนนี้เฮียก็จับตาดูเรา ทุกคนก็จะต้องจับตาดูเรา เพราะฉะนั้นเราจะทำอะไรไปไหนมาไหนก็ต้องดูแลตัวเอง เพราะไม่อยากให้ภาพลักษณ์ของเราหรือภาพลักษณ์ของช่องมันเสียไป ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เวลาทำงานก็ต้องพยายามและตั้งใจมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ก็มีการวางแผนการทำงานเวลาจะไปถ่ายละครก็ต้องทำการบ้าน และจะดูว่าปัญหาที่เกิดมันคือปัญหาอะไรแล้วค่อยมาแก้ไขปรับปรุง







เพิ่งไปเที่ยวกับหวานใจมาด้วย?
ก็ไปเที่ยวกันปกติค่ะ เพราะว่าช่วงสงกรานต์ก็ว่างเนอะ แล้วแฟนก็เพิ่งกลับมาจากอเมริกาก็ไปเจอกันครึ่งทางที่ญี่ปุ่นค่ะ ก็พาทางฝั่งบ้านแฟนไปเที่ยวด้วยค่ะ ถามว่าสวีทไหมไม่สวีทเลยค่ะ คู่หนูถ้าถามเรื่องความสวีทคือผ่านไปก่อนค่ะ (หัวเราะ) ไม่สวีทเลย อยู่กันไปเรื่อยๆ มากกว่าค่ะ ไม่ใช่ไม่เปิดเผยนะคะ แต่เรารักกันก็อยู่กันแค่สองคนก็พอ ไม่ได้อยากอวดหรือไม่ได้อยากเปิดเผยอะไรมากมาย เพราะกลัวว่าวันนึงเกิดไปกันไม่รอดขึ้นมาเราก็ไม่อยากมานั่งลบรูปเนอะ มันก็เสียความรู้สึกของเราเอง




หวานใจเป็นใคร?
ชื่อ "คริส" ค่ะ ก็เป็นคนธรรมดานอกวงการนี่แหละค่ะ ทำธุรกิจปกติ มีร้านอาหาร ถามว่าไฮโซไหมไม่รู้ว่าอะไรคือไฮโซ (หัวเราะ) ไม่เชิงหรอกค่ะ คนปกติไม่หล่อหรอกค่ะ เลือกคนหล่อมากเดี๋ยวก็โดนแย่ง (หัวเราะ)






ตอนนี้ความรักเป็นยังไงบ้าง?
ก็เรื่อยๆ ค่ะ ไม่เร่งรีบ คุยกันไปยาวๆ ค่ะ คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้วางแผนอะไรมากมาย คืออยากทำงานเลี้ยงดูพ่อแม่ไปก่อน และถ้าเกิดตรงนั้นมันโอเค คือหนูไม่ได้รู้สึกว่ามันสำคัญขนาดนั้น ผู้หญิงเดี๋ยวนี้ดูแลตัวเองได้แล้ว หนูไม่ได้มองถึงเรื่องแต่งงานเลยด้วยซ้ำ เรื่อยๆ ค่ะ เพิ่งจะ 26 เอง เขาก็เข้าใจงานของเราค่ะ ต่างคนต่างเข้าใจกัน ต่างคนต่างไม่ได้เรียกร้องอะไร ต่างคนก็ต่างทำงานเลยไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน