"กิก ดนัย" แต่งงานทั้งที ธรรมดาซะที่ไหน!!

2018-05-01 14:30:46

"กิก ดนัย" แต่งงานทั้งที ธรรมดาซะที่ไหน!!

Advertisement

เห็นภาพบรรยากาศการถ่ายเวดดิ้งที่ไม่ธรรมดาตามสไตล์ของ “กิก ดนัย” ที่จูงมือแฟนสาวไปถ่ายเวดดิ้งถึงกาญจนบุรี งานนี้เลยขอถามถึงความคืบหน้างานแต่งและบรรยากาศในวันถ่ายเวดดิ้งซะหน่อย และเมื่อเจอเจ้าตัวในงาน "เบตาดีน เตะคว้าฝัน Football Camp” ณ สนามลีโอ สเตเดียม รังสิตคลอง 3 ปทุมธานี ก็ได้ความว่า......




“ไปถ่ายพรีเวดดิ้งเอาท์ดอร์มาแล้วครับ เพิ่งไปถ่ายเมื่อไม่กี่วันนี่เอง ไปถ่ายที่สนามม้าที่กาญจนบุรี ก็จะมีทั้งขี่ม้า ขับรถ ขี่มอเตอร์ไซค์ ขับเรือ ก็ไปถ่ายอยู่ 2 วันครับ มีฝนตกนิดหน่อยครับ แต่ก็ได้รูปสวยๆ มาเยอะพอสมควร (ยิ้ม) มีหลายเซ็ท หลายแบบ หลายอย่าง ขาดเครื่องบินอย่างเดียว (หัวเราะ) จริงๆ ก็ถ่ายได้เรียบร้อยครับ ได้สำหรับที่จะใช้ในงานเรียบร้อย ต่อไปก็จะแพลนไปถ่ายเอง ก็จะเลือกไปในสถานที่ที่เราเคยไปบ่อยๆ เป็นความทรงจำของเรา อย่างที่เชียงใหม่ น่านที่พวกผมชอบบรรยากาศแบบนั้น ก็คงจะขับรถกันไป หรือขี่มอเตอร์ไซค์ไปถ่ายรูป ได้ทั้งเที่ยวด้วยและถ่ายรูปด้วยครับ”









ใครเป็นคนคิดธีมนี้
“ก็ช่วยกันคิดครับ เพราะเป็นไลฟ์สไตล์ของเราทั้งคู่ที่เหมือนกัน ดังนั้นมันก็เลยไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ต้องมานั่งทะเลาะกันหรือต้องเลือกกัน”

 



จะไปเป็นแก๊งค์มอเตอร์ไซค์เหมือนเดิมมั้ย
“ก็แล้วแต่ครับ บางทีต้องดูเวลาว่าถ้าเพื่อนๆ ว่างก็จะขี่ไปด้วยกัน คิดว่าน่าจะหลังหน้าฝนครับ เพราะช่วงหน้าฝนคงเดินทางลำบาก รอหมดฝนก่อนก็คงจะได้ไปในสถานที่ต่างๆ ครับ”






เตรียมงานแต่งไปได้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว?
​“ถ้าเป็นเปอร์เซ็นต์ก็คง 70% ได้แล้วครับ ก็คือเรื่องของสถานที่ได้แล้ว ก็เหลือเรื่องของการ์ด รูปแบบของชำร่วย และการเชิญแขก ก็จะมี 3 เรื่องนี้ที่ยังไม่เรียบร้อย แต่เรื่องของการเชิญแขกที่ค่อนข้างจะเรื่องใหญ่หน่อย เพราะเราก็อยากจะไปเชิญด้วยตัวเอง ก็ให้เวลากับตรงนี้เยอะพอสมควรครับ”




ฤกษ์แต่งคือเมื่อไหร่?



“วันที่ 9 ธ.ค. ครับ ที่บ้าน ปาร์ค นายเลิศ เป็นพิธีเช้า-เย็น วันเดียวจบ”

ความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นมั้ย?
​“ผมตื่นเต้นตั้งแต่ต้นปีแล้วครับ เพราะเตรียมงานตั้งแต่ต้นปี พอมาตอนนี้ความตื่นเต้นมันน้อยลง แต่ผมคิดว่ามันจะไปตื่นเต้นอีกทีช่วงใกล้ๆ งานนี่แหละครับ (ยิ้ม)”




มีข่าวว่าเกรท วรินทร มีสาวคุย จะได้เห็นหนุ่มเกรทพาไปเปิดตัวที่งานแต่งเราไหม?
“ผมตกข่าวนะเนี่ย ยังไม่รู้เลยว่าเขามีสาวคุย (หัวเราะ) ผมว่าอาจจะยังไม่ได้เห็นหรอกครับ เพราะเกรทเขาไปไหนมาไหนก็ไปคนเดียว เวลามาเจอเพื่อนๆ เตะฟุตบอลก็มาคนเดียว ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าสาวคนนั้นเป็นใคร เดี๋ยวต้องแอบไปถาม (หัวเราะ) แต่เกรทเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวครับ ให้ล็อคคิวไว้แล้ว เกรทนี่ขาดไม่ได้เลยครับ (ยิ้ม)”