“เสี่ยโป้”ถูกจับด่ายับลูกนักการเมือง

2018-04-28 16:55:47

“เสี่ยโป้”ถูกจับด่ายับลูกนักการเมือง

Advertisement

“เสี่ยโป้”ไลฟ์เฟซบุ๊กกรณีบุกบ้าน”กานต์”ชี้ฝ่ายหญิงโทรมาหาบอกจะฆ่าตัวตายพร้อมลูกในท้อง เผยตำรวจให้ประกันตัวเหตุตรวจฉี่ไม่พบสารเสพติด ปืนก็ไม่ได้พก ด่ายับลูกนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง เย้ยทำอะไรไม่ได้นอกจากจะสั่งศาลเตี้ยแต่ไม่ใช่ตาสีตาสาที่จะฆ่าได้ง่ายๆ ด้าน”กานต์”โต้ไม่เคยพูดจะฆ่าตัวตาย



เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 28 เม.ย. พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ได้ควบคุมตัวนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ “เสี่ยโป้” อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 ซอยเพชรเกษม 44 แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กทม. พร้อมเพื่อน และของกลางอาวุธปืนออโต้เมติก 1 กระบอก เครื่องกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 14 นัดและรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 3 กศ-5497 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน โดยคุมตัวได้บริเวณถนนในหมู่บ้าน Premium Place หน้าบ้านเลขที่ 48/16 ซ.สุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. ซึ่งเป็นบ้านของ กานต์ วิภากร สุขพิมาย อดีตภรรยา เสกโลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง



พ.ต.อ.อภิวัชร์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกครามได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่าจะมีกลุ่มชายฉกรรณ์บุกมาข่มขู่ กานต์ วิภากร ที่บ้านพักจึงได้นำกำลังไปตรวจสอบและสอบถามข้อมูล จังหวะนั้นนายอภิรักษ์ พร้อมเพื่อนขับรถมาจอดที่หน้าบ้านหลังดังกล่าวตามที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอทำการตรวจค้นตัวและยานพาหนะ พบอาวุธปืน ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายของเพื่อนนายอภิรักษ์ จึงควบคุมตัวทั้งคู่มาสอบสวนต่อที่สน.โคกคราม ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าอาวุธปืนดังกล่าวมีทะเบียนและเป็นของเพื่อนนายอภิรักษ์ นอกจากนี้ยังได้นำตัวทั้ง 2 คนส่งตรวจเพื่อหาสารเสพติดด้วย




อย่างไรก็ตามทนายความของนายอภิรักษ์ ได้ยื่นประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน คนละ 75,000 บาท รวมยอดเงิน 150,000 บาท



ต่อมาในช่วงสายวันนี้หลังได้รับการประกันตัว ”เสี่ยโป้”ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กระบุ ว่า ช่วยกันแชร์คนละ 1 แชร์ว่าผมโดนอะไรบ้าง เรื่องเงิน 5 แสนที่ให้ผมไปเอา เขาจะแจ้งข้อหาบุกรุกยามวิกาล แต่แจ้งไม่ได้ ผกก.สน.โคกครามให้ความเป็นธรรม คุณกานต์เรียกผมมาแล้วให้ ตำรวจจับผม แต่มีลูกนักการเมืองตัวหนึ่ง ลูกนักการเมืองสัตว์นรก อยู่เบื้องหลัง ใครจะร้อนตัวก็รับไป ที่ผมเรียกตัวผมไม่เคารพหรอกคนแบบนี้ ผมไม่ได้โกรธแค้นคุณกานต์เลย แต่ผมแค้นลูกนักการเมืองจ้องไม่ปล่อย โทรมากำชับว่า ให้ผมหลุดไปไม่ได้ ถ้าได้เป็น ส.ส. ผมคงไม่มีที่ยืน ประชาชนคงตาย ถ้ามีอำนาจพูดไม่เข้าหู ผมคงสู้อะไรไม่ได้ เพราะเป็นแค่ประชาชนเล็กๆคนหนึ่ง ต่อไปนี้ผมจะเลิกยุ่งคุณกานต์เด็ดขาด ถือว่าได้ชดใช้ไปแล้ว





“อยากบอกลูกนักการเมืองว่า ทำอะไรผมไม่ได้เพราะไม่ได้ทำผิดกฎหมาย นอกจากจะสั่งศาลเตี้ยแต่ผมไม่ใช่ตาสีตาสาที่จะฆ่าได้ง่ายๆ ผมว่าบ้านเมืองมีขื่อมีแป ขอบคุณ ผกก.สน.โคกครามให้ประกันตัว ไม่คัดค้านการประกันตัว เพราะปืนไม่ใช่ของผม ไม่ได้อยู่ที่ผม อยู่ที่เสี่ยเล้ง”เสี่ยโป้”กล่าว

เสี่ยโป้ กล่าวอีกว่า ตำรวจมาจับผม 30-40 นายอย่างกับคดีไปฆ่าใครมา มาทั้งโรงพักก็ว่าได้ ตรวจฉี่ผมก็ไม่เจอสารเสพติด ผมอยากบอกว่าถ้ามีผู้มีอิทธิพลแบบนี้อยู่ประเทศไทยอยู่อยาก เดี๋ยวกรรมตามสนองเขาเอง



ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กซึ่งชมการไลฟ์อยู่ถามว่าโป้ไม่คืนเงินคุณกานต์ให้หมด เสี่ยโป้ กล่าวว่า คือเวลาเล่นได้เขาก็เอาไป เวลาเล่นเสียต้องรับสภาพ จะเอาปัญญาที่ไหนไปคืนตอนนี้เขาทำลายชื่อเสียงผม ไม่สามารถหากินได้เลย จะให้ผมไปขายลูกชิ้นปิ้งคืนเงิน 60 ล้านบาทหรือครับ หุ้นก็ตก อะไรก็ตก ผมมีคู่อริไม่เยอะ มีคนเดียว ถ้าจะทำกันอย่างนี้ ไม่ว่ากัน ผมถามว่า 60 ล้านบาท ผมเอาโฉนดไปให้เขา จะให้ผมใช้หนี้ทำไมทำกับผมแบบนี้ หรือจะให้ผมเลิกกับเมีย สาเหตุที่ผมออกไปวันนี้ เขาโทรมาบอกจะฆ่าตัวตาย พร้อมลูกในท้อง เขาตั้งชื่อลูกในท้องว่าอะไรไม่รู้ต้องถามเขาดู เขามาหลอกผม ด้วยความเป็นห่วงก็ไป แต่ผมเข้าใจทำไมพี่เสกเป็นแบบนั้น



ผู้ชมไลฟ์เฟซบุ๊กถามเข้ามาอีกว่า ไม่มีปัญญาไปยืมเงินเขาทำไม เสี่ยโป้ตอบว่า คุณรู้ไหมเขาให้ผมทำบอล การพนันมีได้มีเสีย พอเสียจะให้ผมรับผิดชอบคนเดียวหรือ เขาให้ผมทำธุรกิจเว็บไซต์การพนันต่างประเทศ คงไม่ท้องจริง มาหลอกปั่นหัว



ขณะที่ กานต์ วิภากร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “Wiphakorn Karn” ระบุว่า “อย่าแถ!! ไม่เคยพูดว่าจะฆ่าตัวตาย เกิดมาไม่เคยอยากตาย อัดคลิปเสียงไว้หมดอยู่แล้ว ถ้ามีคำไหนพูดว่าจะฆ่าตัวตาย แชร์มา ถุยส์!! ตายอะไร ลูกตั้ง3 ไม่มีไรจะเสียละ คน โกหกหลอกลวงทุกอย่าง ซวยทั้งขึ้นทั้งล่อง เสียหายทุกอย่างเพราะแค่เป็นผู้หญิง แต่จะฉีกหน้ากากให้ได้”