เปิดตัว“น้องฝ้าย”นางฟ้าปรองดอง

2018-04-26 16:45:16

เปิดตัว“น้องฝ้าย”นางฟ้าปรองดอง

Advertisement

“ผู้พันเบิร์ด” ควง “น้องเกี่ยวก้อย”ลงพื้นที่สยามสแควร์วัน เปิดตัว “น้องฝ้าย”แบรนด์แอมบาสเดอร์สามัคคีปรองดองอย่างเป็นทางการ พร้อมแจกเอกสารสัญญาประชาคม เผยจากนี้ไปเข้าไปยังหน่วยทหาร เพื่อให้กำลังใจทหารที่เข้ามารับใช้ชาติ



เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าสยาม ฝั่งสยามสแควร์วัน พ.อ.วันชนะ สวัสดี หรือ “ผู้พันเบิร์ด” ผู้ช่วยโฆษกกระทรวงกลาโหม พร้อม “น้องเกี่ยวก้อย” มาสคอตสัญลักษณ์ปรองดอง ได้ลงพื้นที่แจกเอกสารสัญญาประชาคมของคณะอนุกรรมการด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง ในชุดคณะกรรมการเตรียมการเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง



“ผู้พันเบิร์ด” กล่าวว่า วันนี้มารณรงค์ให้ประชาชนได้ร่วมกันสร้างบรรยากาศของความสามัคคีปรองดอง พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สามัคคีปรองดองซึ่งเป็นน้องทหารที่ทำงานอยู่ในกระทรวงกลาโหม คือ ร.ท.หญิงพิชชาพัชร สังข์แก้ว หรือ “น้องฝ้าย” ต่อจากนี้ไปจะนำน้องเกี่ยวก้อยและคณะเข้าไปยังหน่วยทหาร เพื่อให้กำลังใจทหารที่เข้ามารับใช้ชาติเพราะเห็นว่าทหารได้ทำหน้าที่ตามกฎหมายซึ่งไม่ว่าจะเข้ามาด้วยวิธีการสมัครใจหรือจับสลากมาก็ตาม ส่วนคนที่จะมาแสดงความคิดเห็นนั้นขอให้แสดงความคิดเห็นด้วยความจริงใจเราพร้อมรับฟังทุกความคิดเห็น พร้อมจะนำมาแก้ไขปรับปรุงและขอขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็น ซึ่งที่ผ่านมาการสร้างความสามัคคีปรองดองมีแนวโน้มที่ดีขึ้น สะท้อนมาจากโครงการไทยนิยมยั่งยืนที่ประชาชนสะท้อนปัญหาปากท้องมากกว่าปัญหาการเมือง