5 พระรอง หุ่นสตรองครองใจมหาชน 2018

2018-04-25 17:20:06

5 พระรอง หุ่นสตรองครองใจมหาชน 2018

Advertisement

ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือละครออนทีวี ต่างก็มีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกันไป กับเรื่องราวที่แปลกใหม่ พล็อตเริ่ดๆ น่าสนใจ อีกทั้งส่วนประกอบมากมายที่ทำให้เนื้อเรื่องดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ไหนจะพระเอกนางเอกสวยๆ หล่อๆ พาเหรดกันมาหน้าใหม่ๆ ให้ต้องติดตาม แต่สิ่งที่ทำให้ผู้ชมต้องเผลอไผลเบี่ยงเบนหันเหความสนใจไปเห็นจะเป็นบรรดาหนุ่มๆ พระรองทั้งหลาย ที่ออกมาอวดโฉมแต่ละฉากแต่ละตอนทำเอาซีนนั้นๆ ของพระเอกที่ประกบด้วยถูกบดบังรัศมีเสียเกือบหมด วันนี้ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 จะพาผู้ชมไปพบกับ 5 พระรองหุ่นสตรองครองใจสาวๆ ปี 2018 กัน ส่วนจะมีใครบ้างนั้น เชิญตามพวกเรามาฟินกันได้เลยในช่วง Top Record 



เริ่มกันที่อันดับ 5 น่ารักที่สุด เปลี่ยนแปลงไปสุดๆ กับหนุ่ม หลุยส์ สก็อต อดีตนักร้องดูโอเท้าไฟผมยาวเลยหัวไหล่ขวัญใจเด็กมัธยมที่หันหน้ามาเอาดีทางการแสดงแฝงตัวเป็นพระเอกอยู่หลายเรื่อง แต่มาเฟื่องฟูกู้หน้าก็ตอนรับบทพระรองค่อนไปทางร้ายนี่แหละ ทำเอาเหล่าสาวๆ ทั้งรักทั้งเกลียด และด้วยทักษะการแสดงที่สั่งสมร่ำเรียนมา จึงเข้าถึงคาแรกเตอร์ที่ได้รับอย่างไม่เสียชื่อ จากบทบาท "เจ้าพระยาวิชเยนทร์ (คอนสแตนติน ฟอลคอน)" ซึ่งหลายฉากที่หลุยส์ลากเอาหุ่นล่ำๆ กล้ามใหญ่ๆ มาฝากแฟนๆ จนทำให้ลืมไปเลยว่าคนนี้เนี่ย "มันเคยเลว" ค่าาาาาา ...






เครดิตตามภาพ



ตามมาที่อันดับที่ 4 เกี๊ยก วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ หรือเงือกหนุ่มนามว่า "พายุ" ในละคร "Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก" ผู้เคร่งในกฎเกณฑ์ เนื้อเรื่องแตกต่างจากละครดาษดื่น แต่ใครจะสนใจอะไรมากกว่าการที่ผู้ชายหล่อๆ ห่อให้ด้วยเล่นถอดเสื้อถอดผ้าอร้าแอร่มอยู่ในน้ำว่ายไปมาช่างน่าดูชม ซึ่งเกี๊ยกเคยรับบทพระรองมาก่อนจากเรื่อง "เลือดรักทระนง" แต่อาจยังไม่ปังเท่าตอนเป็นเงือกทั้งเรื่องขนาดนี้ หุ่นห้างเข้าขั้นดูดีมีความเป็นโมเดลระดับแถวหน้าได้เลยทีเดียว




ส่วนอันดับที่ 3 สลับมาที่ดาราหนุ่มหน้าตี๋ ที่มีแต่ความอบอุ่น เป็นคนรักครอบครัว และรักการออกกำลังเป็นที่สุด เขาคนนี้ดังสุดๆ เมื่อเล่นร้ายถึงร้ายมากจากบท "อาหลาง" เรื่อง "ไข่มุกมังกรไฟ" "เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล" เรื่องนี้ดีกรีความเลวแผ่ซ่านอุตลุดทั้งเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ก็สอดแทรกบทหวือๆ ออกมาเรียกเลือดตลอด เพราะอาหลางเล่นใส่ๆ ถอดๆ อยู่ประจำ สาวๆ มองกันตาค้างทำใจเกลียดนายไม่ลงจริงๆ และล่าสุด จากเรื่อง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" เดี่ยวได้กลับมารับบทพระรองอีกครั้ง คราวนี้เป็นถึง "พระยากำแหง" ผู้มั่นคงซื่อสัตย์ในหน้าที่ พิทักษ์ความถูกต้อง ด้วยคาแรกเตอร์นี้ได้ลดดีกรีความแรงความเลวลงชั่วขณะ แฟนๆ ทั่วพระนครถึงกับเชียร์ให้ผู้จัดดันขึ้นแท่นพระเอกสักเรื่องเถอะน่า รอมานานแล้วน้าาาา ...






อันดับที่ 2 จากฉายาน่ารักๆ "เจ้าชายไข่เจียว" วันนี้ "แจ็ค เมธัส ตรีรัตนวารีสิน" ไม่ใช่ผู้ชายคิกขุอาโนเนะเหมือนเก่าก่อน เพราะตอนนี้ฮีเป็นหนุ่มหล่อสมาร์ทมาดแมนแฟนคลับเพียบอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง แม้บทบาทพระเอกจะไม่เลิศเลอดังใจหวัง อาจเป็นเพราะพลังในการเล่นแจ็คเอาไปเข้าฟิตเนสเสกเป็นกล้ามเสียเยอะอยู่ แต่พอแจ็คมารับบทพระรองเมื่อไหร่ สาวๆ กลับสนใจและพูดถึงกันอื้ออึง ด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ ไม่ต้องเก๊กก็ดูเท่ในสายตาแฟนๆ บท "พิมาน" ผู้ชายหัวอ่อนในละคร "เด็ดปีกนางฟ้า" จึงส่งออร่าให้แจ็คเข้าตากรรมการ คะแนนพุ่งขึ้นกระดานครองอันดับสองไปเรียบร้อยเจ้าค่ะ






และอันดับ 1 จะไม่พูดถึงเขาผู้นี้เห็นทีจะไม่ได้ "ก็อต จิรายุ ตันตระกูล" เพราะบทตลก บทร้าย เพื่อนเจ้านาย ชายสูงศักดิ์ ท่านเหมาเล่นมาเป็นของตัวเองเสียหมดแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยเงียบเพราะฟาดงานละครเพียบๆ ตั้งแต่ยังเยาว์ แต่กราฟชีวิตก็ยังไม่พุ่งไม่รุ่งเสียทียังไม่มีใครจดจำชื่อดีๆ ของเขาผู้นี้ได้ จนวันที่มี "บุพเพสันนิวาส" ละครพีเรียดแห่งชาติ ฟ้าก็ฟาดบทเด่นๆ เล่นเป็นหน่อเนื้อเชื้อกษัตริย์ กับบท "พระเจ้าเสือ" เรียกเล่นๆ "พ่อมะเดื่อ" สาวๆ ทั้งพระนครเกิดอาการคลั่งไคล้เอามากๆ ด้วยหุ่นแน่นๆ ซิกซ์แพ็กเน้นๆ กินขาดสมาร์ทโดนใจ รวมถึงบทบาทที่ดุดันหุนหันอย่างชายไทย ฉากบู๊ฉากอารมณ์เล่นได้ถึงใจ บทนี้จึงส่งให้ได้รับงานใหม่ๆ อย่างทุกวันนี้