ฝาแฝดฟีเวอร์ 5 ดาราดังตั้งท้องทีเดียวได้ลูก 2 คน

2018-04-23 18:05:40

ฝาแฝดฟีเวอร์ 5 ดาราดังตั้งท้องทีเดียวได้ลูก 2 คน

Advertisement

เทรนด์ลูกแฝดกำลังมาแรง เหล่าคนดังในบ้านเราก็มีหลายครอบครัวที่มีลูกแฝด ว่ากันว่าเป็นยิ่งกว่าโชคสองชั้น เพราะตั้งท้องครั้งเดียวได้ลูกพร้อมกันถึง 2 คน วันนี้ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ได้รวบรวม 5 ครอบครัวดาราลูกแฝดเมืองไทย จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันในช่วง Top Record



เริ่มกันที่ Top record อันดับ 5 "ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" ดาราฝาแฝดรุ่นใหญ่ ที่เชื้อยังแรงสานต่อให้มีลูกสาวฝาแฝดตามรอย "น้องใบเตย-น้องใบตอง" วัย 13 ปี ที่กำลังเริ่มโตเป็นสาวเนื้อหอม อย่างนี้คุณพ่อต้องรีบไว้หนวดเพราะเกรงว่าจะมีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบลูกสาว จนหัวบันไดบ้านไม่แห้งอย่างแน่นอน






Top record อันดับ 4 "ตั้ว ศรัณยู-เปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง" โดยถือเป็นคนบันเทิงรุ่นเก๋าครอบครัวแรกๆ ที่มีลูกแฝดมาประดับวงการอย่าง "ลูกหนุน-ลูกหนัง" ซึ่งตอนนี้โตเป็นสาวสวยแถมยังเรียนเก่งทั้งคู่เลย






Top record อันดับ 3 "หมอโอ๊ค สมิทธิ์-โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล" ที่จัดว่าเป็นคู่รักตัวอย่างของวงการบันเทิง ทั้งเรื่องการทำงานและการวางตัว โดยทั้งคู่ก็มีลูกแฝดชาย-หญิง "น้องอลิน-น้องอลัน" สมใจ หลังใช้ความพยายามอย่างหนักกว่าจะมีทายาทสำเร็จ






Top record อันดับ 2 "เวย์ ไทเทเนียม" และ "นานา ไรบีนา" คู่รักสุดฮิปที่มีลูกแฝดชาย-หญิง "น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน" ซึ่งเติบโตมามีนิสัยและบุคลิกในสไตล์ถอดแบบพ่อกับแม่มาเป๊ะๆ



และ Top record อันดับ 1 "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" คุณแม่แฟชั่นนิสต้า ที่ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จนถึงคลอดก็เป็นข่าวหน้าหนึ่งใหญ่โตสมฐานะ โดยเธอได้ให้กำเนิดลูกแฝด "น้องธันเดอร์" และ "น้องสตอร์ม" ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและแฟนๆที่จับตามองมาตลอด 9 เดือนอย่างใกล้ชิด และตอนนี้ลูกๆของเธอก็มีอายุใกล้จะครบ 1 ขวบแล้ว และดูท่าว่าจะฉายแววซุปตาร์ตามคุณแม่อย่างแน่นอน