มุมมองใหม่แห่งรัก "บิ๊ก-หนิง" กัลยาณมิตรตลอดไป

2018-04-23 12:55:33

มุมมองใหม่แห่งรัก "บิ๊ก-หนิง" กัลยาณมิตรตลอดไป

Advertisement


โด่งดังสุดๆ แล้วหลังจากรับบทบาทเป็น "พระเพทราชา" ไปไหนมาไหนใครๆ ต่างชื่นชมเพราะเล่นละครสมจริงราวกับสิงอยู่ในสมัยนั้น สำหรับ “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” นักแสดงนักดนตรีหนุ่มรุ่นใหญ่ที่คงความหล่อใสสม่ำเสมอ อึ้ง หนิง เผย อดีตชาติเคยเป็นลูกบิ๊กมาก่อน ...





ซึ่งล่าสุดบิ๊กได้ออกมาเปิดใจแบบเอ็กซคลูซีฟ ในรายการ “คุยแซ่บShow” ถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาในชีวิต แถมงานนี้บิ๊กยังต้องมาพบกับพิธีกรสาวฝีปากเก่ง “หนิง ปณิตา” หลังเลิกรากันมา 10 กว่าปีอีกด้วย โดยก่อนเข้ารายการหนิงได้เดินเข้าไปขอโทษขอโพยฝ่ายบิ๊กเสียก่อน และกล่าวขำๆ ว่า "พี่บิ๊กขา วันนี้มาออกรายคุยแซ่บโชว์ น้องทำตามหน้าที่พิธีกรที่โปรดิวเซอร์บรีฟไว้ให้ น้องกราบขออภัยพี่บิ๊กไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ถ้ามีอะไรล่วงเกิน ขอให้พ่อบิ๊ก เอ้ย แดดดี๊เมตตาลูกด้วยนะคะ ทุกคำถามคือสคริปต์ แต่บังเอิญว่าพิธีกรคนนี้รู้เยอะ รู้จริงซะด้วย" ซึ่งบิ๊กก็ตอบว่า "ไม่เป็นไรๆ แต่ออกตัวแรงขนาดนี้ น่ากลัวนะเนี่ย" สิ้นคำพูดของบิ๊กทีมงานต่างพากันขำทั้งสตู





กลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ หลังจากที่อดีตคนรักของ หนิง ปณิตา ได้ตอบรับที่จะมาออกรายการที่หนิงเป็นผู้ดำเนินรายการอยู่อย่างเต็มใจ เพื่อเปิดเผยทุกเรื่องทุกสิ่งที่ทุกคนอยากรู้ กับมุมมองความรักที่เปลี่ยนไป จากคนผู้ชายคนสนิทผันแปรเป็นดุจมิตรที่หวังดีตลอดไป



ในช่วงท้ายของรายการ หนิงได้กล่าวบางอย่างที่ทำให้ทุกคนในรายการขนลุก ว่า "มันมีสัมผัสพิเศษบางอย่างระหว่างหนิงกับพี่บิ๊ก และเราทั้งคู่ได้คุยกันซึ่งลงความเห็นเหมือนกัน คือ พี่บิ๊กเป็นพ่อของหนิงในอดีตชาติ ซึ่งช่วงที่เราคบกันเนี่ย มันไม่ได้มีความรู้สึกว่า รัก รัก รัก อย่างเดียว แต่มันมีมากเกินกว่านั้น คือความห่วงใยซึ่งกันและกัน ส่วนมากเรื่องที่เราทะเลาะกันก็มาจากการที่เราอยากให้คนๆ นั้นแก้ไขนิสัยค่ะ เรื่องผู้หญิงไม่ใช่ประเด็นหลักเลย"





โดยในช่วงคำถามที่ถามว่า ความสัมพันธ์กับหนิงเป็นตอนนี้ยังไง บิ๊กตอบว่า "คือมันไม่มีอะไร เราบริสุทธิ์ใจ ผมยังรักเหมือนเดิมมีความปรารถนาดีให้กับหนิงตลอด ยังคงติดตามชีวิตอยู่เสมอถึงแม้จะไม่ได้คลุกคลีอะไรกันมากนักเหมือนแต่ก่อน ก็อยากให้หนิงมีชีวิตที่ดี มีความสุข ขอให้ณิรินเป็นเด็กดี ไม่ทำให้คุณแม่คุณพ่อปวดหัว เพราะหนิงเป็นน้องรัก ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ฝากจินให้ดูแลหนิงด้วยนะ" 



จากความรักที่มิอาจครองคู่กันได้ระหว่างบิ๊กและหนิงกลับเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งให้เป็นบวก เมื่อทั้งคู่มีความห่วงใยกันดั่งพี่น้อง ดุจเพื่อนตาย และกลายเป็นสหายธรรมนำความดีงามสู่ชีวิตของกันและกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่น้อยคนนักจะประสบพบเจอ นับว่าเป็นกัลยาณมิตรโดยแท้จริง





ไลฟ์สไตล์ของพระเพทราชา