เปิดชื่อดารารีวิวเมจิกสกิน(คลิป)

2018-04-23 13:30:40

เปิดชื่อดารารีวิวเมจิกสกิน(คลิป)

Advertisement

ตำรวจเตรียมพิจารณาเชิญดารานักแสดง เน็ตไอดอล รีวิวผลิตภัณฑ์ เมจิก สกิน มาให้ข้อมูล เผยรีวิวสินค้าราคา 10,000-50,000 บาท ด้านทนายความของผู้ต้องหาเตรียมหลักทรัพย์ 5แสน-1ล้านบาท ยื่นประกันในชั้นศาล

จากกรณี ตำรวจบุกทลายเครือข่ายเครื่องสำอาง อาหารเสริม ปลอม อย. ซึ่งเป็นเครือข่ายของ บริษัท เมจิก สกิน จำกัด 13 จุด มีผู้ต้องหาในขบวนการ 8 คน นอกจากนี้พบว่า มีการว่าจ้างบุคคลมีชื่อเสียงทั้ง ดารา นักแสดง เซเลบริตี้ เน็ตไอดอล รีวิวสินค้าในราคาตั้งแต่ 10,000-50,000 บาท

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. นายกิจจา อาลีอิสเฮาะ ทนายความของนางวรรณภา พวงสน และนายกร พวงสน ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชน เครือข่ายบริษัทเมจิก สกิน จำกัด กล่าวภายหลังเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาว่า ผู้ต้องหายังคงเป็นผู้ต้องสงสัยในข้อหาฉ้อโกงประชาชนที่พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา สำหรับจุดที่ทำให้เป็นคดีความเกิดขึ้น เนื่องจาก ข้อเท็จจริงของผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน มีสลากหลังกล่องระบุที่อยู่การผลิตไม่ตรงกับโรงงานที่ผลิตจริง ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ไม่ได้มีสารอันตราย และสั่งให้ดำเนินการแก้ไขแล้ว แต่มาถูกดำเนินคดี เชื่อว่า เป็นการกลั่นแกล้งกันทางธุรกิจ ที่มีผลประโยชน์ขัดแย้งกัน ทั้งนี้ได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสด ไว้ขอปล่อยตัวชั่วคราวผู้ต้องหาในชั้นศาล รายละ 5แสน-1ล้านบาท โดยหลังจากนี้จะเตรียมแจ้งความกลับผู้ที่ทำให้ได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง ทนายความ ระบุด้วยว่า มั่นใจในลูกความของตนเอง เพราะที่ผ่านมาตนเองทำงานด้านสิทธิมนุษยชน หากลูกความทำผิดจริง คงไม่เข้ามารับทำคดีนี้





มีรายงานระบุว่า เบื้องต้น มีดารานักแสดงหลายคน ที่อาจจะมีส่วนในการรีวิวสินค้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจพิจารณาเชิญมาให้ข้อมูล อาทิ กันต์ กันตถาวร “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ “แพทตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา "วุ้นเส้น" หรือ น.ส.วิริฒิพา ภักดีประสงค์ “ปันปัน”สุทัตตา อุดมศิลป์ “ทับทิม” มัลลิกา จงวัฒนา “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ “ม้า” อรนภา กฤษฎี สายป่าน อภิญญาวาส “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย หลุย สก๊อต กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ อุษามณี ก้อย รัชวิน และ ศรีริต้า เจนเซ่น  น.ส.วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊ฟซี่ “จุ๋ย”วรัทยา นิลคูหา “น้ำตาล”ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มารีญา พูนเลิศลาภ “เคน”ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา “รถเมล์” คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ “ตุ๊กกี้” สุดารัตน์ บุตรพรหม “ดีเจเพชรจ้า” วิเชียร กุศลมโนมัย “นิวเคลียร์” หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ “ขนมจีน”กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ “แพท” ณปภา ตันตระกูล “หญิงแย้” น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข “น้ำชา”ชีรณัฐ ยูสานนท์ “มาร์ช” จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เป็นต้น