ยุทธภพสั่นสะเทือน เมื่อ "บี้ KPN" ประกาศศักดา วันนี้!! (คลิป)

2018-04-23 10:05:03

ยุทธภพสั่นสะเทือน เมื่อ "บี้ KPN" ประกาศศักดา วันนี้!! (คลิป)

Advertisement

ของดีเมืองไทยก้าวไกลสู่เวทีโลกจริงๆ หลังจากโกอินเตอร์ได้ดังฝันถึงแดนดินถิ่นมังกร ก็ถึงคราวที่ผลงานละครย้อนเวลาต้องปล่อยออกมาให้โลกได้ยลกัน สำหรับนักร้องและดาราหนุ่ม 'บี้ เคพีเอ็น'  คุณพ่อสุดหล่อของ 'น้องเป่าเปา' และสามีผู้ภักดีต่อภรรยา 'กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์' ซึ่งแฟนคลับหลายคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอชมผลงานของหนุ่มบี้ที่จะมีออกมา ล่าสุด ซีรีส์จีนที่หนุ่มบี้ทุ่มเททั้งกายใจได้ลงฉาย ณ วันนี้ 23 เม.ย. 




หลังจากโกอินเตอร์ บินไปทำงานไกลถึงเมืองจีน ซึ่งก่อนหน้านี้หากมีเวลาว่างจากงานบี้ก็จะบินกลับมาหาลูกสาวและภรรยาคนสวยอยู่ตลอด แต่เดือนนี้คงเป็นเดือนที่บี้ทำงานหนักขึ้นเพราะต้องอยู่โปรโมตซีรีส์จีนย้อนยุคเรื่องแรกของตัวเอง #萌妻食神 (Cinderella Chef) อีกทั้งวันนี้ (23 เม.ย.) เป็นวันแรกที่ซีรีส์เรื่องนี้จะออนแอร์อย่างเป็นทางการ ทางช่อง Tencent #剧版萌妻食神定档 โดยจะออกฉายทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 2 ทุ่ม วันละ 2 ตอน รวมทั้งสิ้น 50 ตอน





โดยซีรีส์เรื่อง Cinderella Chef เป็นเรื่องราวของสาวน้อยที่ย้อนเวลาไปเป็นลูกสาวขุนนางผู้หนึ่งที่หนีทัพทหาร ซึ่งเธอมีความสามารถโดดเด่นเรื่องการทำอาหาร และได้พบกับพระเอกที่เป็นสายลับแฝงตัวมา จนทำให้มีความผูกโยงเป็นความสนุกที่ไร้ขีดจำกัด ความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกัน









ตัวอย่างหนัง