ยิ่งแก่ยิ่งดี"เคน"เผยเคล็ดลับฉบับคุณพ่อลูกสอง

2018-04-22 18:00:22

ยิ่งแก่ยิ่งดี"เคน"เผยเคล็ดลับฉบับคุณพ่อลูกสอง

Advertisement

เข้าวงการมาตั้งแต่ตัวเท่าสะเอว เล่นบทท้าทายมามากต่อมาก จนบัดนี้แต่งงานมีครอบครัวที่อบอุ่นแถมโซ่ทองล้อมเพชรอีก 2 เส้น ซึ่งบทบาทพระเอกฮีก็โดดเด่นเป็นที่เลื่องลือ รางวัลต่างๆ นี่ถือมาอวดคงไม่ไหวต้องใส่ตู้ใบใหญ่ๆ ไปชมกันที่บ้านแทน และกับหน้าที่คุณพ่อของลูกๆ ก็ดูไม่ขาดตกบกพร่องเลยแม้แต่น้อย เราๆ ท่านๆ จึงเห็นได้บ่อยๆ ว่าครอบครัวนี้มีความสนิทชิดเชื้อกันมากแค่ไหน กับครอบครัว "วงศ์พัวพันธ์" นำทีมโดยหนุ่มเคน ธีรเดช ผู้ชายสายเฮลตี้ที่รักการเล่นกีฬาจนเป็นที่มาของเคล็ดลับความหล่อในวันนี้ วันที่วัยย่างเข้า 41 


NBA ก็มา



ล่าสุด ในช่วงปิดเทอมฤดูร้อนของเด็กๆ "น้องคุน" และ "น้องจุน" คุณพ่อเคนกับคุณแม่หน่อย บุษกร จะหิ้วหนุ่มน้อยทั้งสองหน่อไปทำกิจกรรมมากมายหลายอย่างเพื่อใช้เวลาดีๆ ช่วงวันหยุดนี้ให้เป็นประโยชน์ แถมจะช่วยปลูกฝังความกระตือรือร้นแก่เด็กๆ ไม่ให้อยู่บ้านเฉยๆ เป็นเด็กติดทีวี และกิจกรรมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคุณพ่อเคนคือการชวนลูกๆ เล่นกีฬา ซึ่งคุณพ่อจะมีเพื่อนๆ ก๊วนกีฬาเหล่านี้อยู่เดิมแล้ว เมื่อไหร่ที่ว่างก็จะนัดไปตั้งวงเล่นกัน เล่นบาสเกตบอลนะคะ อย่าคิดมากค่ะ 


กีฬา กีฬา คือยาวิเศษ ฮาไฮ้ ขอบคุณพี่ๆ ทุกท่าน คุน จุน สนุกมากคับ 



เมื่อเล่นกีฬาเสร็จก็จะมีการชักภาพเป็นที่ระลึก นี่ขนาดมากันไม่ครบนะเนี่ย ถ้าครบเหล่าดาราเชื่อว่าแฟนคลับคงตามมากรี๊ดกันน่าดู ก๊วนนี้จะมีตัวจี๊ดอยู่หลายคนเชียว อาทิ ณเดชน์ , ท็อป จรณ , ไต้ฝุ่น KPN เป็นต้น ซึ่งลูกชายทั้งสองของพ่อเคนคงมีความสุขเอามากๆ ยิ้มไม่หุบเลยถึงจะเหนื่อยก็เถอะ โดยมีแม่หน่อยคอยเชียร์คอยดูแลอยู่ตลอดข้างสนาม 


เมื่อเด็กเหนื่อยก็จะงงๆ เรียกถ่ายเซลฟี่ก็จะง่ายหน่อยๆ

ทั้งหมดนี้เป็นแค่เสี้ยวหนึ่งของเคล็ดลับความหล่ออมตะของคุณพ่อเคนธีรเดช คุณพ่อสุดเฮลตี้ที่มีดีกรีพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย น่าอิจฉาคุณหน่อยเสียจริงๆ 




ถอดเสื้อเมื่อไหร่ หัวใจสาวๆ ก็ละลายทุกที


พ่อเคนชวนลูกๆ เล่นน้ำแต่เช้า




ความหวานไม่จางเลยจริงๆ 


ผมกับพ่อใครหล่อกว่ากันครับ


เคน-หน่อย กระเตงลูกเที่ยว




ไม่สงสัยเลยว่าทำไมลูกๆ ถึงได้รักและสนิทกับคุณพ่อเคน จนคุณแม่หน่อยแอบน้อยใจ


หล่อดูดีในวัย 40