โฉมฉวี 2 เทวี งามดุจเพชรน้ำงาม นางสงกรานต์

2018-04-13 14:55:34

โฉมฉวี 2 เทวี งามดุจเพชรน้ำงาม นางสงกรานต์

Advertisement

ความฟีเวอร์ในกระแสออเจ้าไม่มีวันหมด เพราะถึงเรื่องราวในละครจะจบ แต่ความนิยมยังมิเสื่อมคลาย กับความเป็นไทยที่คนยุคใหม่ใฝ่หา ยิ่งช่วงเวลานี้เป็นเวลาแห่งประเพณีสงกรานต์ด้วยแล้ว เหล่าออเจ้าดวงแก้วก็จะสนใจใส่ผ้าไทย แต่งกายออกไปเล่นน้ำในลุคแม่หญิงกันถ้วนทั่ว ...



ซึ่งจะกล่าวถึงความงามในแบบไทยๆ แล้ว เห็นทีจะไม่พูดถึงแม่หญิง 2 นางนี้เป็นมิได้ เพราะเมื่อไม่นานที่ผ่านมา "คิมเบอร์ลี่" กับ "แต้ว ณฐพร" เธอ 2 คนนั้นหนา แต่งองค์ออกมาในลุคนางสงกรานต์ (นางมโหธรเทวี) นงคราญช่างสะสวย กิริยาสำรวยน่าชื่นชม เพื่อร่วมงานอีเวนต์ห้างดัง ต้อนรับขับสู้ปีใหม่ไทยในเดือนเมษาฯ โดยทั้งคู่ทรงเครื่องทองประดับประดาจัดเต็ม แปลงเปลี่ยนโฉมเป็นนางสงกรานต์ประจำปี 2561 ทรงพาหุรัดทัดดอกสามหาว อาภรณ์แก้วนิลรัตน์ ภักษาหารเนื้อทราย พระหัตถ์ขวาทรงจักร  พระหัตถ์ซ้ายทรงตรีศูล เสด็จมาบนหลังมยุรา (นกยูง) 






ซึ่งวันนี้ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ได้รวบรวมความงามอย่างไทยๆ ทั้งสองแบบสองสไตล์มาประชันกัน ระหว่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เพราะแม้ว่าในวันงานทั้งสองจะมากันคนละวัน แต่ความหมายในลุคนั้นมีหนึ่งเดียว คือ นางสงกรานต์ของไทยในปีนี้ มโหธรเทวี โดยแฝงข้อคิดดีๆ ด้วยการรักษาความเป็นไทย งานนี้กองทัพแฟนคลับรวมน้อยใหญ่ถึงผู้ที่เข้ามาร่วมงานในแต่ละวัน ต่างพากันกดชัตเตอร์รัวๆ แทบละสายตาจากเธอทั้งสองไม่ได้ เพราะหลงใหลในความงามสง่าที่สะกดทุกหัวใจเอาไว้ได้อย่างไม่ยากเย็น คงเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของทั้งคู่ และยิ่งอยู่ในลุคไทยๆ แบบนี้ 2 ศรียิ่งดูแพง ...





ภาพข่าวจาก kimmy_kimberleyofp, kimberleysquad, taew_chinesefc, taewaew_natapohn, TaewaewLakorn