น้ำกระจาย!! คิ้วบอยเกษตร ชวนเล่น"สงกรานต์"

2018-04-12 17:35:15

น้ำกระจาย!! คิ้วบอยเกษตร ชวนเล่น"สงกรานต์"

Advertisement

ในช่วงเวลาแห่งความร้อนคุกคาม ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนยังไงก็ต้องเจอแดดอยู่แล้ว น้องนางน้องแก้วจะมัวกลัวดำอยู่ทำไม เพราะเดือนเมษาฯ ลั้ลลาไม่ได้มาบ่อยๆ อย่าเอาแต่นั่งหน้าห้อยอยู่บ้านเลย วันนี้พวกเราชาวนิว 18 จะมาปลุกเร้าเหล่าสตรีให้ไปซิ่งไปสนุกกับหนุ่มๆ KU SEXY BOY ...



“เทศกาลสงกรานต์”
ปีใหม่ไทย หลายคนเตรียมที่จะเดินทางกลับบ้านไปหาครอบครัวเพื่อพักผ่อนและได้อยู่กันพร้อมหน้าอย่างมีความสุข รวมถึงรดน้ำดำหัวพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่ แสดงความกตัญญูต่อบุพการี และไปร่วมทำบุญสรงน้ำพระ เพื่อความมีโชคดีมีชัยชนะอภิมหามงคลจะได้มาลงที่ชีวิต จากนั้นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดคือ การออกไปเล่นน้ำสงกรานต์






ซึ่งวันนี้เรามี 5 หนุ่มหุ่นซิกส์แพ็ก ดีกรีเริ่ดไม่ใช่แค่หน้าตาดีไปวันๆ เพราะหนุ่มๆ ทั้งหลายนั้นเป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์ โดยหนุ่มทั้งหมดนี้มาจากเพจที่ชื่อว่า KU SEXY BOY และทั้ง 5 หนุ่มได้รวมพลังแบ่งปันความเซ็กซี่ด้วยการถ่ายแบบลดโลกร้อนต้อนรับสงกรานต์แบบสาดน้ำเน้นๆ เต็มๆ ตากันไปเลย แถมยังมีกิจกรรมดีๆ ที่มีชื่อว่า เกษตร “สาด” สุข สนุกรับวันสงกรานต์ อีกด้วย ติดตามได้ที่เพจ KU SEXY BOY กันเลยนะจ๊ะ





สำหรับ 5 หนุ่ม KU Sexy Boy  ประกอบไปด้วย ฟลุ๊ค, เฟิร์ส, นุ๊ก และฝาแฝดสุดแซ่บหนึ่งในหนุ่มคลีโอ อย่าง โป้งและปั้น เชิญออเจ้าทั้งหลายไปแอบส่องแอบจ้องกันที่ IG ของหนุ่มเนื้อดีๆ ทั้งหมดนี้ได้เลยเจ้าค่ะ

-โป้ง&ปั้น IG : pongpunthetwin

-ฟลุ๊ค IG : flukepnp



-เฟิร์ส IG : ffirstuhu

-นุ๊ก IG : nook_wattanai