ฟินตัวแตก"คริส-สิงโต"ควงคู่มันสุดกู่รับซัมเมอร์

2018-04-11 16:10:05

ฟินตัวแตก"คริส-สิงโต"ควงคู่มันสุดกู่รับซัมเมอร์

Advertisement

ก็รู้ๆ กันอยู่ว่างานคู่ความฟินมันก็จะคูณร้อย...เมื่อทั้งสองคนที่แฟนๆ รอคอยหลังซีรีส์หน้าหอลับลาจอไป "คริส - พีรวัส" กับ "สิงโต - ปราชญา" จากละครวายร้อนๆ "โซตัส เดอะ ซีรีส์ พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" ได้โคจรมาพบสบตากันอีกครั้ง ในงาน “SIAM CENTER SUMMER GETAWAY” (สยามเซ็นเตอร์ ซัมเมอร์ เก็ทอเวย์) เมื่อเจอทั้งคู่จึงต้องถามไถ่เป็นยังไงมายังไงอัพเดตหน่อยตอนนี้ ...


วันเกิดคุณพ่อได้ข่าวว่าสิงโตเปย์หนักใช่มั้ย?
สิงโต
: ต้องบอกก่อนว่าถ้าซื้อเสื้อผ้าให้ แต่ถ้าเค้าไม่ชอบเค้าจะไม่ใส่เลย เคยให้เงินไปเค้าก็เอาไปใส่บัญชีเราอีก ก็เลยหาของที่บังคับชอบไปเลยครับ อย่างกระเป๋าสะพาย ที่พ่อใช้บ่อยๆ และเข็มขัดครับ เพราะแบบนี้รับรองต้องใช้แน่ๆ หลังจากนั้นก็เอาเงินให้พ่อเก็บไว้ครับ ประมาณ 7 หลักครับ 24 ปีที่ผ่านๆ มา เราไม่เคยให้อะไรที่ควรให้กับเค้าเลย อยากจะทำในสิ่งดีๆ ขอให้พ่อรู้เอาไว้ว่า ปีไหนๆ พ่อก็สำคัญและมีค่ามากที่สุดของสิงอยู่แล้วครับ ดีใจมากๆ ครับที่ได้ให้ของขวัญพ่อ มีความสุขจริงๆ






มีแพลนซื้อบ้านในเร็วๆ นี้ใช่มั้ย?


สิงโต
: ยังครับยัง ยังคงเก็บเงินไปเรื่อยๆ ครับ เราไม่มีหนี้เลยขอทำงานให้มั่นคงเพื่อให้พ่ออยู่สบาย แต่สิงไม่อยากให้ภาระต้องตกเป็นของพ่อ สิงเลยจะสะสมเงินให้ได้ตามจำนวนแล้วซื้อเงินสดรวดเดียวไปเลยครับ แต่เราต้องเจียดเงินไปทำอย่างอื่นด้วย เรื่องบ้านเลยไม่ใช่เร็วๆ นี้ครับ

จะหาคนมาอยู่บ้านด้วยหรือเปล่า?
สิงโต
: บ้านหลังนี้เราก็จะอยู่กับพ่อสองคนครับ คือเคยบอกคุณพ่อว่าถ้าเหงาก็หาสัตว์มาเลี้ยงหรือจะมีใครก็ได้นะ พ่อบอกว่า มีแค่เราคนเดียวก็็ยุ่งพอแล้ว





ส่วนด้านของคริส ก็มีแฟนๆ ถามมาเรื่องการแต่งตัวที่ทุกวันนี้ เข้าขั้นแฟชั่นนิสต้าไปแล้ว ซึ่งหนุ่มคริส หัวเราะร่วนพร้อมตอบคำถามอย่างร่าเริงสดใสว่า ...

คริส : ต้องบอกก่อนนะครับว่า เรื่องเสื้อผ้าที่ใส่อยู่ ทั้งตัว 90% เนี่ยแฟนคลับซื้อมาให้ตลอด เลยไม่อยากขัดใจ เพราะแฟนคลับชอบจับคริสแต่งตัว ตอนนี้เสื้อผ้าที่บ้านเนี่ยไม่เคยใส่เลย เพราะที่แฟนคลับขนมาให้ก็ใส่ไม่เคยซ้ำสักวันครับ 

เดี๋ยวนี้เวลาออกงานลุคก็จะหวานๆ มีความสวยมากขึ้น?
คริส
: อาจเป็นเพราะเราขาวขึ้น และผอมลงด้วย แล้วเรื่องแต่งตัวเนี่ยทีี่หวานเพราะทำตามแฟนคลับนั่นแหละ ช่วยส่งมาแบบธรรมดาๆ บ้างนะฮะ อย่าเวอร์เกินไป 

มีแฮชแท็ก #คริสคนสวย2018 ออกมาเนี่ยจะว่ายังไง?
คริส :
ก็แล้วแต่เลยครับ คือเราผอมลงจนแม่ถามว่าไปทำจมูกมาหรือเปล่า แต่จริงๆ คือไม่เลย คนผอมลงจมูกมันก็พุ่งขึ้นมา ชัดมากขึ้น 






คือตอนนี้มีคนเข้าใจว่าเราเบนเข็มไปชอบผู้ชายแล้ว คริสว่ายังไง?
คริส
: อ๋อ (ลากเสียงยาว) คือมีเพื่อนเข้าใจผิดกันเยอะมากครับ บางทีเพื่อนผู้หญิงเข้ามาตบบ่าแล้วบอกว่า "อืม ฉันเข้าใจแกนะ" ก็ตอบตรงนี้เลยละกัน ว่า ก่อนเข้าวงการเป็นยังไง ตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้นครับ ไม่เปลี่ยนรสนิยมแมน 100% 

ช่วงนี้จะมีทัวร์หลายประเทศเลย แจงหน่อย?
คริส : ใช่ครับ มีมิตติ้งหลายที่เลย เร็วๆ นี้จะไปเซียงไฮครับ วันที่ 29 เม.ย. ไปสิงคโปร์, เกาหลี มีที่จีนอีกหลายเมือง และฮ่องกงด้วย 






ทำงานหนักขนาดนี้ มีของขวัญให้ตัวเองบ้างหรือเปล่า?
คริส
: ล่าสุดผมเพิ่งซื้อคอนโดไปครับ สิ่งที่อยากได้ที่สุดตอนนี้คือ "ปลดหนี้" ครับ ใครมีรายการอะไรให้ไปออกบอกนะครับ จะรับงานเลย ฮ่าๆๆ หัวเราะไปอีก ... และก็มีเรื่องที่บ้านที่ต้องดูแล แต่ถามว่าเครียดมั้ย ถ้าคริสไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้สิ จะเครียดมาก แต่พอได้มาทำงานตรงนี้ บอกเลยว่า มันวิเศษที่สุดครับ เราได้ดูแลคนที่บ้านอย่างโอเคเลยแหละ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ คุณพ่อคุณแม่จะได้สบายและหยุดทำงานไปเลยครับ 


โดยวันนี้ คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต - ปราชญา เรืองโรจน์  จะมาชวนเพื่อนๆ ร่วมกิจกรรมสนุกรับซัมเมอร์ ปลุกไอเดียความคิดสร้างสรรค์เริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ถ่ายรูปกันให้สุดฟิน พร้อมชงเครื่องดื่มเก๋ๆ จากคาเฟ่สุดฮิปให้แฟนคลับได้สัมผัสลิ้มรสชาติจาก คาเฟ่ Manhattan Mango (แมนฮัตตัน แมงโก้) และช้อปอย่างจุใจกับร้านมัลติแบรนด์สโตร์แฟชั่น ไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง Gloc (กล็อก) ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2561 ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ 



ซัมเมอร์นี้ สยามเซ็นเตอร์ เนรมิตและตกแต่งพื้นที่เอเทรี่ยม 1 ชั้น G ให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวในดวงใจของใครหลายคน ชวนทุกคนมาชอปปิงพร้อมสนุกกับการถ่ายภาพจำลองสถานที่ท่องเที่ยว รับซัมเมอร์แบบไม่ต้องกลัวร้อนด้วยอาร์ตรูมเดสติเนชั่น (Art Rooms Destination) ในแบบฉบับ สยามเซ็นเตอร์ ด้วยการจำลองบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวเก๋ๆ กับเขาวงกตจำลองในสไตล์งานศิลป์เหนือจินตนาการ ครั้งแรกที่รวมเอาประสบการณ์การท่องเที่ยวมาจำลองในสไตล์ Summer Journey กับ กราฟิตี้ 4 แบบ 4 สไตล์ และ 2 คาเฟ่สุดอินดี้ เพื่อให้ทุกคนได้มาสนุกกับการถ่ายรูปกับแก๊งเพื่อนในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ อาทิ Vibrant Desert ทะเลทรายจำลองที่ประดับตกแต่งด้วยต้นกระบองเพชรสุดแนวให้สายแอดเวนเจอร์, Pop Pool เปลี่ยนพื้นที่ศูนย์ให้กลายเป็นสระว่ายน้ำ แสนเก๋ให้ทุกคนได้มาโพสท่วงท่าลีลาว่ายน้ำสุดชิคกับการถ่ายรูปในแบบ 180 องศา เสมือนอยู่ใน สระริมทะเล, Dazzling Island เกาะมหัศจรรย์ท่องโลก ตื่นตาตื่นใจไปกับแสงไฟระยิบระยับกับบรรยากาศเหมือนอยู่เกาะนอกโลก และ Sweet Florida สายหวานต้องชอบกับการตกแต่งบรรยากาศด้วยโทนสีชมพูพาสเทลรายล้อมด้วยเหล่าหมู่นกฟลามิงโก้สีชมพูให้ความรู้สึกอบอุ่นโรแมนติก



พิเศษสุดเอาใจแฟนคลับทั้งหลายให้คลายร้อนกับเครื่องดื่มหอมละมุนชั้นดีจากร้านคาเฟ่สุดอินดี้ Manhattan Mango (แมนฮัตตัน แมงโก้) คาเฟ่ที่เน้นการผสมผสานกลิ่นอายจากทั่วทุกมุมโลกโดยเน้นคอนเซปต์ให้มีความเป็นสากล และยังมีเมนูที่มีความเป็นไทย เพื่อให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าถึงอาหารไทยมากยิ่งขึ้น โดยนำมะม่วงมาประกอบอาหารทั้งคาวและหวาน พร้อมด้วยร้านมัลติแบรนด์สโตร์ Gloc (กล็อก) ที่มาให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ใช่เพียงแต่ยกตัวร้านมาไว้กลางสยาม แต่ยังยก Tea Bar (บาร์น้ำชา) ที่เป็นซิกเนอร์เจอร์ของร้านและสินค้าสุดพิเศษตอนรับซัมเมอร์ ทั้งเสื้อยืด เสื้อคลุม กระเป๋าสะพาย หรือจะเป็นสติกเกอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะตามสไตล์ Gloc มาจำหน่ายภายในงานนี้เป็นที่แรก



พบกับความพิเศษในช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 11 – 15 เมษายน 2561 เพียงถ่ายรูปกับ Art Rooms Destination แล้วแชร์ในโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #SiamCenterSummerGetaway รับฟรีซองกันน้ำสุดคูล และชื่นใจกับไอศครีม Thai Royal ฟรีเมื่อแสดงใบเสร็จครบ 1,000 บาทขึ้นไป เตรียมสนุกสนานในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ กับ “Siam Center Summer Getaway” แคมเปญสุดฮิปในแบบที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนเปิดให้ชมช้อปและถ่ายเซลฟี่อวดโซเชียลมีเดียกันได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2561 ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์