อดีตดาราสาวแจ้งความอ้างถูกทหารข่มขืน

2018-04-07 17:05:19

อดีตดาราสาวแจ้งความอ้างถูกทหารข่มขืน

Advertisement

อดีตดารานักร้องดังร้องตำรวจกองปราบอ้างนายทหารยศ พล.ต. ข่มขืนหลายต่อหลายครั้ง แถมข่มขู่ห้ามบอกใครหรือแจ้งความ



เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) อดีตดารานักร้องสาวชื่อดังได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายทหารยศ พล.ต. อ้างถูกข่มขืนมาหลายครั้ง พร้อมถูกข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องราวไปบอกใคร โดยเล่าว่า เมื่อหลายเดือนก่อนมีคดีความเรื่องญาติโดนอุ้มหายไป ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แต่ตำรวจไม่รับแจ้งจึงไปขอความช่วยเหลือจากนายทหารคนนี้ ซึ่งก็ได้รับความช่วยเหลืออย่างดีจากนั้นตนเดือนร้อนเรื่องเงินต้องนำไปใช้จ่ายเกี่ยวกับคดีความ จึงไปขอคำปรึกษาจากนายทหารคนเดิม ซึ่งบอกได้ติดต่อนายทุนเงินกู้ให้ และให้รีบมาหาทันทีแม้เวลานั้นจะอยู่ในช่วงดึกก็ตาม



“ซลพยายามบ่ายเบี่ยงขอเลื่อนพบเป็นวันถัดไป แต่นายทหารคนนี้กลับบอกว่าต้องมาวันนี้เท่านั้น ทำให้ต้องขับรถไปหา เมื่อถึงจุดหมายก็ได้พยายามหาโรงแรมเพื่อพักผ่อน แต่นายทหารคนดังกล่าว กลับให้ตนไปนอนที่บ้านพัก เมื่อไปถึงก็ให้เข้าไปนอนในห้องนอนของเขา แม้จะพยายามขอไปนอนห้องอื่นแต่ไม่ยินยอม กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้นพอตื่นขึ้นมาก็พบว่า นายทหารรายนี้ กำลังสำเร็จความใคร่บนตัวของตนอยู่แต่ไม่สามารถร้องขอความช่วยเหลือได้ เนื่องจากมีลูกน้องของนายทหารคนนี้อยู่ด้วย จากนั้นเขาจึงพาไปหานายทุนเงินกู้คน ซึ่งก็ไม่สามารถกู้ยืมได้เนื่องจากรู้ว่านายทุนคนนี้เอาเปรียบ จึงขอเดินทางกลับแล้วไปเอากระเป๋าเสื้อผ้าที่บ้านพักในค่ายทหาร” อดีตดารานักร้องสาว กล่าว





อดีตดารานักร้องสาว กล่าวว่า เมื่อมาถึงยังบ้านพักในค่ายทหาร นายทหารคนเดิมก็ใช้กำลังในการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็ยังตามมาข่มขืนที่บ้านในกทม.อีกด้วย โดยมีลูกน้องติดตามมาหลายคน อีกทั้งยังข่มขู่ห้ามนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปบอกใครมิฉะนั้นจะเกิดอันตราย ซึ่งที่ผ่านมาพยายามไปแจ้งความดำเนินคดีแต่ตำรวจก็ไม่ได้ให้ความเป็นธรรมจึงต้องมาร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจกองปราบวันนี้ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณา และแนะนำให้ไปยื่นหนังสือที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้สั่งการลงมาดำเนินคดีด้วย