"ษา วรรณษา" ฟุ้งพาผัวศัลยกรรมเหมือนได้ผัวใหม่ ระทมกว่า 2 ปีโดนเมาท์มีผัวเป็ยเกย์

2024-06-12 09:00:06

"ษา วรรณษา" ฟุ้งพาผัวศัลยกรรมเหมือนได้ผัวใหม่ ระทมกว่า 2 ปีโดนเมาท์มีผัวเป็ยเกย์

Advertisement

"ษา วรรณษา" ฟุ้งพาผัวศัลยกรรมเหมือนได้ผัวใหม่ ระทมกว่า 2 ปีโดนเมาท์มีผัวเป็ยเกย์ พร้อมเผยต่อสู้โรคเนื้องอกในมดลูกตลอดชีวิต



"ษา วรรณษา ทองวิเศษ" จูงมือสามี "อาร์ท" อดีตพระเอกลิเก เปิดใจที่ผ่านมาระทมใจโดนกล่าวหาว่ามีผัวเป็นเกย์ งานนี้เจ้าตัวยังฟุ้งพาสามีย่องทำศัลยกรรมแปลงโฉมที่ The Sib Plastic surgery Clinic เหมือนได้ผัวใหม่ ยืนยันอาร์ทแมนทั้งแท่งแน่นอน




"วันนี้พาอาร์ทมาทำศัลยกรรมตาสองชั้น ดึงหนังตาให้เสมอกันเพราะเขาจะมีปัญหาหนังตาไม่เท่ากัน ส่วนตัวษาเองทำหน้าอกกับแก้คางใหม่ ตอนนี้สวยสมใจ ต้องขอบคุณคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย The Sib Plastic surgery Clinic เป็นอย่างมากที่เข้ามาช่วยแก้ไข เหมือนได้ชีวิตใหม่กลับมาอีกครั้ง"





ทนพิษซิลิโคลนปลอมทั้งย้วย ทั้งยาน ?
"ตัวษาเอง เมื่อก่อนเราจะใช้บริการหมอกระเป๋าไง สมัยก่อนมาฉีดให้ถึงบ้าน แรกๆมันก็สวย ผ่านไปมันก็ย้วยอักเสบ เป็นก้อน ทำให้รูปหน้าเราแปลกๆ ใบหน้าไม่เท่ากัน ผลของมันคือหน้าเปลี่ยน ไม่สวย ในที่สุดก็ตกงาน ไม่มีคนจ้างงานเรา ต้องบอกว่าสมัยก่อนวงการบันเทิงจะแอนตี้ศัลยกรรมมากๆ หากใครทำศัลยกรรมมา คนดูจะไม่ชอบ ไม่สวยธรรมชาติ แล้วยิ่งทำให้ใบหน้าผิดรูปด้วยยิ่งแย่เข้าไปใหญ่

ก่อนหน้านี้พยายามแก้มาแล้ว มันก็ยังไม่เข้าที่ พอมาเจอคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย ท่านเก่งมาก ช่วยดาราคนในวงการมาเยอะ วันนี้รู้สึกดีใจมาก กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง ส่วนหน้าอก ก็แก้ใหม่ เพราะครั้งแรกษาทำนานมากแล้ว10กว่าปี มันก็จะมีปัญหาเรื่องหน้าอกไม่เท่ากัน ผังผืด โชคดีที่ซิลิโคลนยังไม่แตก คูณหมอใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยยกกระชับให้

ส่วนตัวอาร์ท เขามีปัญหาเรื่องหนังตาตก ทำให้ตาไม่เท่ากัน คุณหมอดารินทร์ก็ช่วยแก้ไข วันนี้กลับมาหล่อเหมือนเดิม เหมือนได้ผัวใหม่"





โดนเมาท์มีผัวเป็นเกย์ ?
"ช่วงแรกๆ ยังไม่มีใครรู้ เพราะษายังไม่เปิดตัว คนทั่วไปก็จะมองว่าอาร์ทเป็นเพื่อนสาว เป็นเกย์ ถูกมองแบบนี้อยู่2ปีเลยนะ ตอนนั้นก็รู้สึกระทมเหมือนกัน อยากจะบอกว่าอาร์ทเป็นผู้ชาย จนมาเปิดตัวว่าเราเป็นแฟนกัน หลายคนก็อึ้ง งง คิดว่าเราเอาเกย์ทำผัว

ต้องบอกว่าอาร์ทเป็นพระเอกลิเกย์ เขาจะมีความอ่อนช้อย เวลาพูดก็จะนิ่มๆอาจมองดูเหมือนเกย์ แต่ความจริงไม่ใช่ อาร์ทเป็นผู้ชายทั้งแท่งแน่นอน 9ปีที่เราคบกับ ยืนยันได้ลองมาแล้ว"



จะมีทายาทร่วมกันไหม ?
"ไม่คิดเลย ตัวษาเองมดลูกไม่ดี มีช่วงหนึ่งที่ประจำเดือนขาดไป ตอนนั้นก็คิดว่าน้องคงจะมาแล้ว เราสองคนก็พร้อม ถ้าน้องมาเราก็ดีใจ แต่พอไปตรวจ เอ็กซเรย์ ปรากฏว่าเป็นก้อนเนื้อ ก็คือเป็นโรคเดิม มีก้อนเนื้อที่มดลูก ตอนนี้ก็ดูแลรักษากันไปตลอดชีวิต"

จะกลายเป็นมะเร็งไหม ?
"หมอไม่ใช่คะ ตอนแรกก็แอบกังวล มันเป็นก้อนเนื้อที่ไม่ได้ร้ายแรงอะไร ไม่ขยายก้อนโตขึ้น ไม่ต้องผ่าตัด แต่ต้องรักษาตามอาการ แค่ไปตามที่หมอสั่ง ตอนนี้เรารู้แล้วว่าสาเหตุที่ทำให้มีก้อนเนื้อนี้คืออะไร เราก็ดูแลรักษาไปตามสาเหตุ ไปฉีดฮอโมนส์ตลอด ฉีดจนเบื่อ ตอนนี้เราก็เลยหาวิธีธรรมชาติบำบัดควบคู่กันไปด้วย"





ตอนนี้ดูสดใส สวยหล่อ ทั้งคู่ ?
"เหมือนเกิดใหม่เลยจริงๆ นะ จากที่ทรมานเรื่องคางมา 10 กว่าปี มันย้วยไม่เข้ารูป ซิลิโคลนปลอม ทำให้ใบหน้าบิดเบี้ยว วันนี้กลับมาเหมือนเดิมเกือบ 100 เปอร์เซนต์ ต้องขอขอบคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทยมากๆ ที่ช่วยให้เราสองคน กลับมาดูดี ทำให้เรามีงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ตอนนี้มีทั้งหนัง ละคร แน่นเลยค่ะ"