"เรเน่-เตชิน-อ.แอนนี่" เข้าพิธีแก้กรรมจุดเทียนเสริมเสน่ห์ ลั่น ความเชื่อเป็นสิทธิส่วนบุคคล

2024-06-11 17:50:30

"เรเน่-เตชิน-อ.แอนนี่" เข้าพิธีแก้กรรมจุดเทียนเสริมเสน่ห์ ลั่น ความเชื่อเป็นสิทธิส่วนบุคคล

Advertisement

"เรเน่-เตชิน-อ.แอนนี่" เข้าพิธีแก้กรรมจุดเทียนเสริมเสน่ห์ ลั่น ความเชื่อเป็นสิทธิส่วนบุคคล



ผ่านพ้นไปแล้วกับพิธีจุดเทียนแก้กรรมเสริมดวงเสริมเสน่ห์กับ "อาจารย์แอนนี่ สัมผัสจิต" ที่วัดบางจาก จ.นนทบุรี งานนี้ อดีตรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2022 "น้องเรเน่ เวโรนิก้า" และนักร้องชื่อดัง "เตชินท์ ชยุติ" เข้าร่วมพิธีด้วย






ด้าน "น้องเรเน่" ได้เปิดเผยว่า



"ปกติไม่ค่อยได้มูที่ไหน แต่สำหรับอาจารย์แอนนี่ ท่านดูดวงแม่นมาก เป็นหมอดูพม่า ท่านชวนถ้าว่างก็เข้ามาร่วมพิธีกันเพื่อเสริมให้งานรุ่งๆ ซึ่งที่ผ่านมาอาจจะมีอะไรติดขัดในชีวิต เหมือนว่าวันนี้เราใาทำบุญจุดเทียนเสริมดวงต่อหน้าท้าวเวสสุวรรรณ มันเป็นของความเชื่อส่วนบุคคลนะ ส่วนเรื่องนางงามจะกลับมาประกวดต่อหรือเปล่า ตอนนี้ยังไม่คิดรอให้โตกว่านี้ก่อน ตอนนี้ร่วมเชียร์โอปอล์ด้วยนะคะเพื่อนกัน"



ด้านนักร้องหนุ่ม "เตชินท์" เผยว่า



"ส่วนตัวผมตอนนี้ทำอะไรหลายอย่าง ทั้งละคร เพลง และธุรกิจส่วนตัว ถามว่าเชื่อไหม ผมเชื่อเรื่องดวงนะ ได้ตรวจดวงกับอาจารย์แอนนี่ ท่านเก่ง ถ้าดวงติดขัดก็จะแนะนำให้เราแก้ ทำอะไรบ้าง ตอนนี้ผมอยากให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรืองปังๆ"



ด้าน "อาจารย์แอนนี่ สัมผัสจิต" เผยถึงดวง "เรเน่" และ "เตชินท์" ว่า

"วันนี้เป็นวันฤกษ์ดี ฤกษ์รวย มหาเสน่ห์ ดวงน้องเรเน่ ตอนนี้กำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ ภายในสองปี น้องเรเน่จะดังมาก ทางสายนักแสดง ส่วนนางงามคงไม่ใช่ทางน้องเท่าไหร่ เพราะตอนที่น้องประกวด ก็เคยดูดวงเขาไว้ว่าไม่ได้ที่หนึ่งแต่ติดหนึ่งในห้า น้องเขาก็สำเร็จจริง ต่อจากนี้น้องจะเดินทางสู่เส้นทางนักแสดงอย่างเต็มตัวแล้วจะดังมาก ... 





... ส่วนเตชินท์ เมื่อก่อนจะเป็นศิลปินดารา แต่ต่อจากนี้จะผันตัวเองไปเส้นทางนักธุรกิจแล้วจะรวยมาก ตอนนี้ได้หลักร้อยล้านไปก่อนยังไม่ถึงพันล้าน แต่ดวงดีขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน ...

... พิธีนี้ต้องบอกว่าอาจารย์เอาศาสตร์พม่าเข้าร่วมสวดด้วยเป็นการเสริมดวง แก้กรรม ใครมีกรรมติดขัด ชีวิตติดขัด ธุรกิจไม่สำเร็จสักที เมื่อทำพิธีก็จะเสริมดวงให้ดีขึ้น สำเร็จขึ้น ธุรกิจขายดี ดวงดี ปัง มีชื่อเสียง ดาราหลายคนมาทำเยอะ ดูดวงกับอาจารย์เยอะ"