ทำการแสดง 1 ครั้ง "หนุ่ม กะลา" ฟาดค่าตัวขนาดไหน ถึงเลี้ยงครอบครัวใหญ่ๆ ได้สุขสมบูรณ์

2024-06-11 16:40:35

ทำการแสดง 1 ครั้ง "หนุ่ม กะลา" ฟาดค่าตัวขนาดไหน ถึงเลี้ยงครอบครัวใหญ่ๆ ได้สุขสมบูรณ์

Advertisement

ทำการแสดง 1 ครั้ง "หนุ่ม กะลา" ฟาดค่าตัวขนาดไหน ถึงเลี้ยงครอบครัวใหญ่ๆ ได้สุขสมบูรณ์ 



เรื่องราวดราม่าสุดปลายบานและยังดูเหมือนว่าจะยังไม่จบลงง่ายๆ ถึงแม้คดีฟ้องชู้จะสิ้นสุดลงแล้วก็ตาม สำหรับปัญหาภายในครอบครัวของ "หนุ่ม กะลา" นักร้องชื่อดัง และ "จูน เพ็ญชุลี" อดีตภรรยา ด้าน "ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์" ได้ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าทางคดียักยอกทรัพย์ 66 ล้านบาท ว่า ฝั่ง "จูน" ได้ไปเบิกความต่อศาลเยาวชน โดยระบุว่า สามีมีรายได้ปีละ 30 ล้าน แต่ในความเป็นจริงแล้ว "หนุ่ม" แจงว่าในเอกสารงบการเงิน ระบุว่า มีรายได้ปีละ 14 ล้านบาทเท่านั้น และเงินจำนวนนี้ที่ถูกทางคู่กรณีต่อสู้ว่า เป็นเงินที่เอามาเพื่อใช้จ่ายในครอบครัวนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะเงินที่เอามาใช้จ่ายในครอบครัว เป็นเงินคนละก้อนกับเงินของบริษัท






ซึ่งสิ่งที่ "จูน" บอกนั้นขัดแย้งกับงบการเงินที่เอามาเปิดเผยในโซเชียลมีเดีย มีแค่ 14,000,000 บาทเท่านั้น จึงมีการตั้งคำถามว่า เป็นการเบิกความเท็จหรือไม่ เป็นการเข้าใจผิด หรือทนายให้ข้อมูลผิด เพราะตัวเลขค่อนข้างต่างกัน มีผลต่อการเรียกค่าทดแทนในคดีชู้ โดยทีมทนายได้ตรวจสอบแล้วว่า เงินที่ถอนออกไปทั้งหมด 66 ล้านนั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายที่อ้างว่ามีต่อเดือน 700,000 บาท เพราะว่ามันคนละก้อนกัน





"ทนายเดชา" ยังฝากย้ำถึงอดีตภรรยา "หนุ่ม กะลา" อีกว่า อย่าเอาลูกมาออกโซเชียล ถ้าหากว่าเรารักเด็กจริง เพราะมันมี พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก มาตรา 27 อยู่ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน กรณีดังกล่าวสามารถไกล่เกลี่ยได้ แต่อยากให้อดีตภรรยาหยุดให้สัมภาษณ์สื่อ หยุดออกรายการแล้วพูดเรื่องภายในครอบครัว เพราะว่ามันไม่ควรเอามานำเสนอสู่สาธารณะ ถ้าหากยังไม่หยุด ก็คงพิจารณาดำเนินการตามกฎหมาย

สุดท้าย "ทนายเดชา" ยังเปิดเผยอีกว่า ตอนนี้ "หนุ่ม" เครียดมาก แล้วจะไปบวช 15 มิถุนายนนี้ แต่หากอีกฝ่ายติดต่อมาขอเจรจา ก็สามารถพูดคุยกันได้ เรื่องทรัพย์สินแบ่งกันคนละครึ่ง 



โดยข้อเสนอของ หนุ่มกะลา คือ ให้จูนเอาเงิน 66 ล้าน มาเปิด หนี้สินของทั้ง 2 ฝ่าย 16 ล้าน เมื่อปลดหนี้แล้ว จะถือเป็นสินสมรส แล้วจะแบ่งครึ่งกันตามกฎหมาย ส่วนเงินที่เหลือ 50 ล้าน จะต้องเอาเงินมาให้ หนุ่มกะลา 5-10 ล้าน เพื่อเอาไว้ใช้จ่าย



งานนี้ในการแถลงข่าวเปิดใจของ "หนุ่ม กะลา" กลับมีหนึ่งประโยคที่กลายเป็นไวรัลในทันที กับประโยคที่ตั้งคำถามถึงภรรยาที่ซื้อของหรูๆ ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยซื้อ โดยระบุว่า "ผมร้องเพลงคืนเดียวเท่าเงินเดือนเขา” 
ทำเอาหลายคนต่างฮือฮาถึงรายได้ของนักร้องเสียงนุ่มว่ารับงาน 1 ครั้งเจ้าตัวรับทรัพย์เท่าไร ? 



จากการสืบค้นในเว็บไซต์ "thai2music.com" ซึ่งเป็นเว็บไซต์ ที่รับติดต่องาน จ้างศิลปิน นักร้อง วงดนตรี ทำให้ทราบว่า รายได้หนุ่มกะลา แบ่งเป็น 2 ประเภทงานโชว์ ได้แก่ ในกรุงเทพฯ 245,000 บาท โชว์ประมาณ 60 นาที และในต่างจังหวัด 245,000 บาท โชว์ประมาณ 60 นาที แต่ต้องมีตั๋วเครื่องบิน 9 ใบ ห้องพัก 10 ห้อง และรถตู้พื้นที่ 2 คัน



ทั้งนี้ ในช่วงเทศกาล หากโชว์ในกรุงเทพฯ สนนราคา 345,000 บาท โชว์ประมาณ 60 นาที และในต่างจังหวัด 345,000 บาท โชว์ประมาณ 60 นาที แต่ต้องมีตั๋วเครื่องบิน 9 ใบ ห้องพัก 10 ห้อง และรถตู้พื้นที่ 2 คัน ซึ่งราคานี้ยังไม่รวม Vat และราคาอาจมีความเปลี่ยนแปลง กรณีขายบัตรยังไม่รวมราคาลิขสิทธิ์เพลง





เรียกได้ว่าเงินค่าตัวของ "หนุ่ม กะลา" นั้นไม่ใช่น้อยๆ หากเทียบกับมนุษย์เงินเดือนทั่วๆ ไป เอ้าๆๆ ใครอยากจะมีรายได้ขนาดนี้ก็รีบปั้นตัวเองขึ้นเป็นศิลปินให้ได้อย่างเขานะ สู้ๆ จ้าทุกคน