น้ำพักน้ำแรง “นุ๊ก ธนดล” ซื้อบ้านหลังแรกแล้ว พร้อมตั้งเป้าผ่อนหมดใน 3 ปี

2024-06-11 14:00:03

น้ำพักน้ำแรง “นุ๊ก ธนดล” ซื้อบ้านหลังแรกแล้ว พร้อมตั้งเป้าผ่อนหมดใน 3 ปี

Advertisement


แห่ยินดี “นุ๊ก ธนดล” ซื้อบ้านหลังแรกจากน้ำพักน้ำแรงแล้ว พร้อมตั้งเป้าผ่อนหมดใน 3 ปี ขอแฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจ

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ แฟนๆ แห่ยินดีให้กับนักร้องหนุ่ม “นุ๊ก ธนดล” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (9 มิ.ย. 2567) เจ้าตัวได้ถือฤกษ์ดีออกมาประกาศข่าวว่าได้ซื้อบ้านหลังแรกในกรุงเทพฯ ให้รางวัลกับตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้หนุ่มนุ๊กก็ตั้งเป้าเอาไว้ด้วยว่าภายในระยะเวลา 3 ปี จะผ่อนบ้านหลังนี้ให้หมด




โดยงานนี้ “นุ๊ก ธนดล” ก็ได้เผยภาพลงเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมกับร่ายข้อความด้วยความภูมิใจว่า... “วันที่ 9 เดือน 6 ปี 2567 วันนี้ถือเป็นวันที่ดีสำหรับนุ๊กมากครับ และนุ๊กมีสองเรื่องที่น่ายินดี ที่อยากจะบอกครับ เรื่องแรก นุ๊กขอขอบคุณ พรีเซ็นเตอร์ ตัวแรกของนุ๊กในนาม TND RICH ที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต จากแบรนด์ CHOME COFFEE เป็นสิ่งที่นุ๊กเคยฝันไว้ ว่าสักวันหนึ่งอยากจะมีรูปของตัวเองกับผลิตภัณฑ์สักชิ้น ติดอยู่หน้าร้านค้า ซึ่งวันนี้ความฝันของนุ๊กกำลังจะมีให้เห็นแล้วน้า ฝากทุกคนติดตามด้วยนะค๊าบบบ เรื่องที่สอง บ้านหลังแรกจากเด็กบ้าน ๆ ในเมืองกรุง

ขอบคุณความมุ่งมั่น มุ่งมานะ ของตัวเอง ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้ชีวิตแก่ลูกคนนี้ ขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่านที่เอ็นดูในตัวนุ๊กนะครับ ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อน ๆ พี่ ๆ และที่สำคัญขอบคุณแฟนคลับ ที่คอยซัพพอร์ต ผลักดัน ติดตาม เป็นเกราะป้องกัน และเป็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้นุ๊ก ทุก ๆ องค์ประกอบจึงทำให้มีบ้านหลังนี้



และที่ขาดไม่ได้เลย คือ ผู้จัดการทั้งสองของนุ๊ก โหน่ง ธนกฤต Nook Patoomvadee ขอบคุณที่ดูแล น้องชายคนนี้เป็นอย่างดีครับ

ตั้งเป้าหมายไว้ขอเวลา 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด ช่วยเป็นกำลังใจให้นุ๊ก ด้วยนะครับ #ขอบคุณจากใจครับ #นุ๊กธนดล #บริษัทTNDRICH #บ้านคุณดล”


ขอบคุณ : นุ๊ก ธนดล , nook.thanadon