“คิมเบอร์ลี่” ถึงขั้นบอกเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต หลังต้องกิน-เที่ยวคนเดียวในต่างประเทศ

2024-06-11 12:15:50

“คิมเบอร์ลี่” ถึงขั้นบอกเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต หลังต้องกิน-เที่ยวคนเดียวในต่างประเทศ

Advertisement

 
ครั้งแรกที่ทำอะไรคนเดียว “คิมเบอร์ลี่” ถึงขั้นบอกเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต ที่กิน-เที่ยว คนเดียวในต่างประเทศ หลัง “หมาก ปริญ” สามีสุดที่รักไม่อยู่

เป็นโมเมนต์ที่ถึงกับต้องออกมาเขียนรีวิวกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” หลังจากที่ต้องสัมผัสกับชีวิตที่ต้องกิน-เที่ยว คนเดียว ในต่างประเทศ ในระหว่างที่รอ “หมาก ปริญ” สามีสุดที่รักไปทำธุระ




ซึ่งล่าสุด (9 มิ.ย. 2567) สาวคิมก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังกิจกรรมกิน-เที่ยว แบบเอ็นจอยลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความในใจเอาไว้ว่า... “Kimmy alone in Madrid (ระหว่างที่สามีไปทำหน้าที่) ขอรีวิวนิดนุงนะคะ เพราะเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับคนอย่างคิม ที่จะอยู่คนเดียวได้ (ถามเพื่อนๆ ได้) เป็นครั้งแรกที่กินร้าน Michelin คนเดียว ไม่อยากจะเชื่อว่าจะกินคนเดียวแล้วอร่อยขนาดนี้!! อร่อยแบบงง แบบอยากกรี๊ดออกมาทุกคำ!! แต่ต้องเก็บทรง คิมขอแนะนำเลยค่ะ (จริงๆ เคยมาแล้ว แต่ไม่ได้ทานอาหาร บังเอิญไปอีก)

ส่วนช่วงเช้าได้ไป Museum คิมไป Pardo Museum จองตั๋วonline แต่ก็ยังต้องต่อแถวค่ะ ยาวมากกก และสุดท้ายก็หลงจ้าา แต่ก็สนุกดีค่ะ >< สรุปแล้ว เป็นครั้งแรกที่ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำคนเดียว ได้สปอยล์ตัวเอง ได้คิดโปรเจ็กต์ใหม่ๆ เต็มเลย และสุดท้ายได้มีสติกับสิ่งรอบข้าง จบการรีวิวค่ะ”



หลังจากที่สาวคิมได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้ว บรรดาเพื่อนๆ แฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและซัพพอร์ตสาวเจ้ากันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : kimmy_kimberley