อื้อหือ “ปู ไปรยา” ปล่อยลุคร้อนฉ่า แต่โดนถามเรื่องแหวนแต่งงานที่หายไป ?!

2024-06-11 11:30:34

อื้อหือ “ปู ไปรยา” ปล่อยลุคร้อนฉ่า แต่โดนถามเรื่องแหวนแต่งงานที่หายไป ?!

Advertisement

 
“ปู ไปรยา” นุ่งเดรสสั้น-แหวกอกอวดอึ๋มปล่อยลุคร้อนฉ่า แต่โดนถามเรื่องแหวนแต่งงานที่หายไป ?!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เสิร์ฟความสวยและพลังความเซ็กซี่เหลือล้นมาให้แฟนๆ ได้ฮือฮาตาลุกอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์สาว “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ที่แม้ว่าตอนนี้เธอนั้นจะแต่งงานกับสามีดีกรีมหาเศรษฐี แต่สาวเจ้าก็ยังคงมีภาพการทำงานและการชีวิตดี๊ดีมาให้ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ไม่วายเว้น




อย่างเช่นล่าสุด “ปู ไปรยา” ก็ได้เปิดโพสต์อวดโหมดแซ่บร้อนฉ่าในชุดเดรสตัวสั้นสีดำ ดีไซน์แหวกอกกล้างโชว์อกอึ๋มกระแทกตา พร้อมกับอินเนอร์ท่าโพสสุดฮอตไฟลุก เรียกได้ว่ามองมุมไหนก็ร้อนฉ่าเบอร์แรงสุดๆ

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นต่างกระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์สาดไฟลุกซูฮกความสวย เซ็กซี่ แบบเต็ม 100 ไม่มีหักของสาวปูกันยกใหญ่ แต่ขณะเดียวกันนั้นก็มีคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาตั้งคำถามว่า “No wedding ring?? (ไม่มีแหวนแต่งงาน ??)”



และแน่นอนว่าหลังจากที่ “ปู ไปรยา” มาเห็นก็ไม่ได้ปล่อยผ่าน ซึ่งเธอก็ได้ชี้แจงกับคอมเมนต์ดังกล่าวไปว่า “"I wear my wedding ring ka just have to get it resized it falls off because I lost weight! (ฉันสวมแหวนแต่งงานอยู่ค่ะ เพียงแต่ต้องเอามาปรับขนาดใหม่ เพราะมันหลวมลงหลังจากที่ฉันลดน้ำหนัก)”



ขอบคุณอินสตาแกรม : prayalundberg