“พราวฟ้า” ลุยธุรกิจใหม่ เปิดตัวร้านซาลอนระดับพรีเมียมจากเกาหลี

2024-06-10 17:30:59

“พราวฟ้า” ลุยธุรกิจใหม่ เปิดตัวร้านซาลอนระดับพรีเมียมจากเกาหลี

Advertisement

“พราวฟ้า” ควง “เสี่ยโบ๊ท” ลุยธุรกิจใหม่ เปิดตัวร้าน “HAIR HAVEN” ซาลอนระดับพรีเมียมจากเกาหลี เพื่อนในวงการร่วมยินดีเพียบ



ทำอะไรก็ปังไปหมดซะทุกอย่างจริงๆ สำหรับคู่หวาน “พราวฟ้า การัญชิดา คุ้มสุวรรณ” กับ “เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” สามี ล่าสุด เพิ่งควงกันเปิดตัวธุรกิจใหม่ ที่งานนี้เรียกว่าเป็นงานถนัดของสาวพราวฟ้ากันเลย กับธุรกิจความสวยความงาม ซึ่งเป็นร้านทำผมสุดเก๋ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร กับร้าน HAIR HAVEN






งานนี้ก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับสาวพราวฟ้า และเสี่ยโบ๊ท ในวันเปิดตัวร้านกันเพียบ พร้อมทั้งลองใช้บริการกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงชื่อดังอย่าง เป้-อารักษ์ และ โบว์-เบญจวรรณ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง นัท-นิสามณี และ ไอซ์-ภาวิดา หรือ ไอซ์ พาดี้ พร้อมด้วยสาวงามอย่าง เจนนี่ เจนนิเฟอร์ และ มิน วรวลัญช์ ดีกรีรองอันดับ 3 และ 4 Miss Universe Thailand 2023





พราวฟ้า เล่าให้ฟังถึงความแตกต่างของร้าน HAIR HAVEN ของเธอว่า ร้านนี้เป็นร้านทำผมสไตล์เกาหลี บริการทำผมทั้งชาย-หญิง ความไม่ธรรมดาอยู่ตรงที่ความตั้งใจของสาวพราวฟ้าและเสี่ยโบ๊ท ที่ก่อนเปิดร้าน ได้ลงทุนบินไปดูงานเองถึงประเทศเกาหลีเลยทีเดียว สะท้อนถึงความเอาใจใส่ในการให้บริการกับลูกค้าจริงๆ





โดยเป็นซาลอนที่มุ่งกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียม ที่พราวฟ้าร่วมทำกับพาร์ทเนอร์ช่างทำผมคู่ใจของเธอมากว่า 10 ปี จุดเด่นของร้าน HAIR HAVEN อยู่ที่อุปกรณ์ดิจิตอลทุกอย่างนำเข้าจากเกาหลีทั้งหมด พร้อมความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครก็คือการจัดร้าน ที่จะจัดให้ดูไม่เหมือนร้านทำผม เพราะตั้งใจทำให้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่ลูกค้าสามารถมาพักผ่อนไปพร้อมๆกับเสริมสวยไปได้ในเวลาเดียวกัน จะมาทานข้าวหรือมานั่งคุยกันกับเพื่อนชิลๆในร้านก็ทำได้เลย ส่วนใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว สาวพราวฟ้าก็มีห้องไพรเวทเตรียมไว้ให้อีกด้วย



จุดเด่นอีกอย่างของร้าน HAIR HAVEN คือการทำทรีทเมนท์ จะมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน ขึ้นอยู่กับสภาพหนังศรีษะของลูกค้าและต้องการการบำรุงแบบไหน จะมีช่างคอยแนะนำให้คำปรึกษาให้กับลูกค้าแต่ละคนเลยว่าเหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบไหน โดยใช้โพรดักส์ออร์แกนิกเป็นหลัก ด้วยฝีมือของช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 10ปีขึ้นไปทุกคน





พราวฟ้า บอกว่าร้านของเธอเปิดบริการให้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงและเน้นลูกค้าต่างชาติ จะเน้นสร้างความประทับใจเพื่อให้ลูกค้ากลับไปบอกต่อ ตามสโลแกนของร้าน Where hair style finds its home นอกจากลูกค้าจะได้ผมสวยสุขภาพดีมีสไตล์แล้ว ก็จะได้รับความพึงพอใจประทับใจกลับบ้านอย่างแน่นอน



ใครที่อยากเจอสาวพราวฟ้า ก็ไปที่ร้าน HAIR HAVEN กันได้เลยที่ มาร์เช่ ทองหล่อ ชั้น 4 Zone B เพราะเธอเข้าไปดูร้านเอง เป็นอีกหนึ่งธุรกิจใหม่ของพราวฟ้าที่เพิ่มเข้ามา นอกเหนือจากการทำสตูดิโอถ่ายภาพ pydstudio และเป็น content creator ช่องสวยไปวันๆ เรียกได้ว่าตอนนี้ พราวฟ้าขึ้นแท่นนักแสดง-นักธุรกิจที่ความสามารถรอบด้านจริงๆ