“น้องฑิลาร์” ลูกสาว “แอร์ ภัณฑิลา” อายุ 8 เดือน แต่แก้มยุ้ย-จ้ำม่ำมาก

2024-06-10 17:00:33

“น้องฑิลาร์” ลูกสาว “แอร์ ภัณฑิลา” อายุ 8 เดือน แต่แก้มยุ้ย-จ้ำม่ำมาก

Advertisement

 
ส่องความน่ารัก “น้องฑิลาร์” ลูกสาว “แอร์ ภัณฑิลา” อายุ 8 เดือน แต่แก้มยุ้ย-จ้ำม่ำมาก คุณแม่แทบจะอุ้มไม่ไหวแล้ว

น่ารักมากจริงๆ สำหรับ “น้องฑิลาร์” ลูกสาวคนแรกของพิธีกรและนักแสดงสาว “แอร์ ภัณฑิลา” และ “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” ที่เผลอแป๊บๆ ก็อายุได้ 8 เดือนกว่าแล้ว แถมทางด้านแม่แอร์ก็ขยันเสิรืฟมุมน่ารัก น่าหลงมาตกแฟนๆ อยู่ต่อเนื่อง




อย่างล่าสุด “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เผยภาพที่แท็กทีมกับสามี พาลูกสาวสุดที่รักไปเที่ยวลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวลูกสาวตัวน้อยเอาไว้ว่า... “อ้วนอะไม่ติด ติดที่ดิ้นเก่งนี่แหละ!! แม่ปวดหลังค่ะ กว่าจะได้รูปสวยๆ เนี่ย!! #bunnytila #8month19daysold #babytila #bunnyaire #อ่อแอร์เอง”

หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ของสาวแอร์แล้ว บรรดาแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซว คอมเมนต์เอ็นดูหนูน้อยฑิลาร์กันยกใหญ่ เช่น “น่ารักน่าฟัดจังเลย”, “น่ารักยังกะตุ๊กตาเลยค่ะ”, “ตัวโตกว่ามี๊แล้ว”, “น่ารักทั้งครอบครัวเลยโดยเฉพาะฑิลาร์”, “ฑิลาร์ตัวเล็กตัวน้อย ”, “หนูเป็นตุ๊กตาดิ้นได้ค่ะหม่ามี๊ น่ารักมากๆเลยค่ะ ทั้งคุณแม่และก็ลูกหมูเยยยยค่า ”, “ฑิลาร์อวบอึ๋มมากลูกกก แน่นกว่าแม่ล้าวววววว”, “เจ้าหมั่นโถวฑิลาร์แม่แอร์อุ้มไหวหรอค่ะ”, “ตัวจะเท่าแม่ล้าวววว”, “ขาอ้วนใหญ่กว่าแขนหม่ามี๊แล้วง่ะ”, “แม่แอร์ตะอุ้มไม่ไหวละลู๊กกก” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire