รุ่นพี่มาแว้วววว !! "เสก โลโซ" ส่งกำลังใจให้ "หนุ่ม กะลา"

2024-06-10 16:00:18

รุ่นพี่มาแว้วววว !! "เสก โลโซ" ส่งกำลังใจให้ "หนุ่ม กะลา"

Advertisement

รุ่นพี่มาแว้วววว !! "เสก โลโซ" ส่งกำลังใจให้ "หนุ่ม กะลา" 



ความรักที่ไม่เหมือนเดิม ... จากคนรักกัน เริ่มสร้างครอบครัว จับมือฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลายแหล่ จวบจนประสบความสำเร็จ มีกินมีใช้ฐานะมั่นคง ความสุขล้นพ้นเป็นที่น่าอิจฉา จนเกิดการหักมุมของชีวิต ความผิดพลาดจากตัณหาราคะนำพาให้ครอบครัวพังครืน สุดท้ายคนเคยรักกันกลายเป็นคนที่ต้องเดินก้มหน้าขึ้นศาลเพื่อต่อสู้เรื่องเงินๆ ทองๆ ฟ้องแบบเอาเป็นเอาตาย เหยื่อที่น่าสงสารที่สุดในกรณีนี้หนีไม่พ้นลูกตัวน้อยๆ 






สืบเนื่องจากประเด็นนักร้องเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ได้วิ่งหาทนายเพื่อยื่นฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี“ อดีตภรรยา พร้อมโยนข้อกล่าวหายักยอกเงินของบริษัทกว่า 66 ล้านบาท จนถูกวิพากย์วิจารณ์ในสังคมอย่างกว้างขวางนั้น 





ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กของ “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ให้กำลังใจ “หนุ่ม กะลา” โดยระบุข้อความสั้นๆ ว่า “ขอส่งกำลังใจให้น้อง ด้วยรักและห่วงใย” ขณะที่ “หนุ่ม กะลา” ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับ ว่า “รักนะครับ ขอบพระคุณพี่เสกมากครับ” ด้าน “พี่เสก” ก็ได้ตอบกลับไปอีกว่า “สู้ๆ นะครับน้อง”





งานนี้ เหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตต่างเฮโลกันเข้าไปกดไลค์รัวๆ ให้ "พี่เสก" เพื่อได้รู้ว่ามีคนเฝ้ามองเจ้าตัวอยู่กับการเคลื่อนไหวดีต่อใจในครั้งนี้ โดยต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นับถือความเป็นลูกผู้ชายของ "เสก" ที่ไม่เคยฟ้องร้องอะไรภรรยาอย่าง "กานต์" เลย ถึงแม้จะมีเรื่องระหองระแหงเมื่อครั้งวันวานที่ผ่านมา จนกลายเป็นข่าวฉาวดังไปนานนับเดือนก็ตาม แถมทุกวันนี้ "เสก" หันกลับมารักเมียและคลั่งรักมากด้วย เปย์เมียสุดฤทธิ์