“แคน อติรุจ” ซื้อบ้านหลังแรก เป็นของขวัญตัวเองและว่าที่เจ้าสาว หลังใหญ่ไม่เบา

2024-06-10 14:30:38

“แคน อติรุจ” ซื้อบ้านหลังแรก เป็นของขวัญตัวเองและว่าที่เจ้าสาว หลังใหญ่ไม่เบา

Advertisement

 
แห่ยินดี “แคน อติรุจ” ทำงาน 12 ปี ได้เวลาซื้อบ้านหลังแรกแล้ว ตั้งใจซื้อเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้ตัวเองในวันเกิดและ “คุณหมอใบชา” ว่าที่เจ้าสาวคนสวย

มีข่าวคราวมาให้แฟนๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีกันอีกแล้ว สำหรับพิธีกรข่าวหนุ่มหล่อดีกรีว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “แคน อติรุจ” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดซีนสุดเซอร์ไพรส์ขอ “คุณหมอใบชา” แต่งงานไปเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างแห่คอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างล้นหลาม





และล่าสุด (8 มิ.ย.2567) หนุ่มแคนก็ได้เกี่ยวก้อยว่าที่เจ้าสาวคนสวยไปแชะภาพหน้าบ้านหลังใหญ่ ที่ทุ่มซื้อเป็นของขวัญให้กับทั้งคู่เนื่องในเดือนวันเกิด และก่อนจะจูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์ในปีหน้า

พร้อมกันนี้ “แคน อติรุจ” ก็ได้เผยข้อความผ่านทางแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “ทำงานมา 12 ปีเต็ม ถึงเวลามีบ้านหลังแรกของตัวเองอย่างเป็นทางการ ตอนจะซื้อใจหวิวเหมือนกันครับ แต่ก็เป็นอีก 1 โมเม้นที่รู้สึกภูมิใจในตัวเอง อยากจะเก็บไว้ หลังจากนี้ยังอีกหลายขั้นตอนครับ ทั้งตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ต่างๆ คิดแล้วอีกยาวครับ จ้างงานได้ หรือ สปอนเซอร์ เข้ามาได้เลยพร้อมรีวิวครับ #แคนอติรุจ #fromhousetohome#สปอนเซอร์รบกวนเข้า”



และ “สวัสดีวัย 33 ปี วันเกิดปีนี้ตัดสินใจซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดในชีวิตครับ เป็นของขวัญให้ตัวเอง และให้ใบชาด้วย (เกิดเดือนเดียวกัน) บ้านของเรา ซื้อบ้านเปล่า มีอะไรต้องทำอีกเยอะกว่าที่คิด ขอให้เสร็จพร้อมอยู่หลังแต่งปีหน้า ฝากส่งกำลังใจกันด้วยคร้าบ เหมือนเป็นปีเริ่มต้นของการเป็นผู้ใหญ่แบบเต็มตัวเลย หนทางอีกยาวไกล ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ลุยกันต่อคร้าบ”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : canatirut