ความเศร้าโถมโหมใส่ !! "จูน เพ็ญชุลี" ต้องเข้าพบจิตแพทย์ หลังเจอ "หนุ่ม กะลา" ฟ้อง

2024-06-10 12:30:21

ความเศร้าโถมโหมใส่ !! "จูน เพ็ญชุลี" ต้องเข้าพบจิตแพทย์ หลังเจอ "หนุ่ม กะลา" ฟ้อง

Advertisement

ความเศร้ายังคงโถมโหมใส่ท่ามกลางกำลังใจมหาศาล !! "จูน เพ็ญชุลี" ต้องเข้าพบจิตแพทย์ หลังเจอ "หนุ่ม กะลา" ฟ้องยักยอกทรัพย์ 66 ล้าน 



ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคงเป็นวันหยุดที่ใครหลายคนใช้เวลาเพื่อพักผ่อนกับคนในครอบครัว แต่กลับมีหญิงสาวอยู่หนึ่งคนที่กำลังทุกข์ทนสะสมความเศร้าอยู่ภายในจิตใจ สำหรับ "จูน เพ็ญชุลี" อดีตคนรักของนักร้องดัง "หนุ่ม กะลา" ที่ล่าสุดเธอตกเป็นผู้ต้องหาคดียักยอกทรัพย์ไปเสียแล้ว หลังเจออดีตสามีฟ้อง แต่ตัวเธอก็ฟาดกลับแบบไม่ยอมตกเป็นเหยื่ออยู่เพียงฝ่ายเดียว โดยยืนยันว่าเงินทุกบาททุกสตางค์มีหลักฐานการใช้จ่ายจริง สามารถพิสูจน์ได้ ด้านอดีตสามีก็ปรี่ตอบโต้ทันควันว่าที่ "จูน" บอกนั้นมีการบิดเบือน โอ้วๆๆ เรียกว่าคดีนี้แสบสันมันสุดๆ พ่ะย่ะค่ะ






ล่าสุด "จูน เพ็ญชุลี" ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังชี้แจงรายละเอียดรายจ่ายในครอบครัวบางส่วนสู่สาธารณะไป ซึ่งเป็นภาพขณะเธอยืนอยู่หน้าคลินิกแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า



“วันนี้มีนัดพบจิตแพทย์พอดี เลยได้ระบายแล้วก็ปลดบล็อกความในใจไปหลายอย่าง หลังจากเศร้าอยู่ 2 วัน ...ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นและจะพยายามดีขึ้นในทุกวันค่ะ แค่นึกภาพว่าถ้าไม่มีเราแล้วลูกจะอยู่ยังไง ก็มีแรงลุกขึ้นมาจัดการกับเอกสาร 3 ลังใหญ่ที่รออยู่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ มนุษย์แม่อ่อนแอไม่ได้ค่ะ”



งานนี้ หลังจากที่ "แม่จูน" ได้โพสต์ความช้ำชอกที่มีในใจลงโลกโซเชียลไป หลายคนก็ไม่พลาดเข้ามามอบกำลังใจและกดไลค์ให้เธอเป็นจำนวนมาก พร้อมบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า วงล้อกฎแห่งกรรมกำลังจะเริ่มทำงานแล้ว รอดูเลยว่าใครจะได้รับผลกรรมนั้นแบบไหน ยังไง