แฟนคลับ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" สุดฮือฮา !! วัดทับกระดานเปิดเลขหางประทัด

2024-06-10 10:15:52

แฟนคลับ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" สุดฮือฮา !! วัดทับกระดานเปิดเลขหางประทัด

Advertisement

ตามส่องเลขหางประทัดหมื่นนัด "ชุดการงานรุ่งเรือง" ณ วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี หลังคลื่นแฟนคลับแห่ร่วมงาน วันรำลึก "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ครบรอบ 32 ปี ราชินีนักร้องลูกทุ่ง



เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้มีการจัดงาน ครบรอบ 32 ปี วันรำลึกราชินีนักร้องลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” โดยบรรยากาศของงานช่วงเช้าที่ผ่านมา เต็มไปด้วยประชาชนและแฟนคลับพุ่มพวง ด้าน “เพชร พุ่มพวง” หรือ “ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์” ทายาทคนเดียวของ "แม่ผึ้ง" รวมถึงเหล่าบรรดาแฟนเพลงได้ร่วมกันประกอบพิธีเชิญอัฐิและดวงวิญญาณราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ครบรอบ 32 ปี แห่งการจากไป จากศาลเก็บอัฐิพุ่มพวง มาตั้งในศาลาการเปรียญสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง






ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จุดประทัด 1 หมื่นนัด ถือว่าเป็นพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว ก่อนจะเปิดเพลง “สยามเมืองยิ้ม-โลกของผึ้ง-หัวใจถวายวัด” ของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ตามลำดับ ดังกึกก้องไปทั่วบริเวณวัด 





งานนี้ เลขหางประทัดมีชื่อว่า “ชุดการงานรุ่งเรือง” เผยให้เห็นเลข 63 และ 238 ทำเอาบรรดานักเสี่ยงโชครีบจดรีบจำกันยกใหญ่ เชื่อว่าถ้าใครดวงดีงวดนี้คงมีวาสนาได้จับเงินก้อนมหึมาแน่นอน