“Please Please Please” เรื่องราวภาคต่อจาก “Espresso” กับสาวสวยที่หลงรักผู้ชายนิสัยไม่ดี

2024-06-09 10:00:23

“Please Please Please” เรื่องราวภาคต่อจาก “Espresso” กับสาวสวยที่หลงรักผู้ชายนิสัยไม่ดี

Advertisement

“Sabrina Carpenter” ตอกย้ำความไวรัลด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Please Please Please” เรื่องราวภาคต่อจาก “Espresso” กับสาวสวยที่หลงรักผู้ชายนิสัยไม่ดี เตรียมฟังอัลบั้มใหม่พร้อมกันสิงหาคมนี้!



ศิลปินสาว “Sabrina Carpenter” เจ้าของเพลงสุดไวรัล “Espresso” หลังจากที่เธอได้เดบิวต์โชว์ครั้งแรกในรายการ Saturday Night Live และขึ้นเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ คอยนาน ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Please Please Please” ในแนวเพลงจังหวะซินธ์-ป๊อป ที่ได้นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์มากฝีมือเจ้าของรางวัล GRAMMYs อย่าง “Jack Antonoff” และ “Amy Allen”




ซึ่งซิงเกิลนี้มาพร้อมกับเนื้อเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ ราวกับบทสนทนาที่นำมาร้อยเรียงกัน ในท่อนที่ว่า “Please Please Please, don’t prove I’m right. Please Please Please, don’t bring me to tears when I just did my makeup so nice!”

นอกจากนี้เอ็มวีดังกล่าวยังถูกกำกับโดย “Bardia Zeinali” และนักแสดงนำมากความสามารถอย่าง “Barry Keoghan” พร้อมเรื่องราวชวนให้ติดตามราวกับภาพยนตร์ 



และนี่คือซิงเกิลที่ปล่อยมาเรียกความพร้อมจากแฟน ๆ ก่อนที่อัลบั้มใหม่ “Short n’ Sweet” จะปล่อยให้ฟังกันในวันที่ 23 สิงหาคมนี้!



สามารถรับชมเอ็มวี “Please Please Please” ได้ที่นี่ : https://SabrinaCarpenterTH.lnk.to/PPPMB/youtube 



ซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง “Please Please Please” ตามมาสมทบกับแทร็กต้อนรับซัมเมอร์ที่ฮิตไปทั่วโลกอย่าง “Espresso” ด้วยยอดระดับ Platinum ถือเป็นซิงเกิลที่ 4 ของ “Sabrina Carpenter” ที่อยู่บนชาร์ต Billboard Hot 100 และเป็นซิงเกิลแรกที่ได้อยู่บนอันดับ Top 5 บนชาร์ตดังกล่าวอีกด้วย 

รวมถึงการขึ้นเป็นอันดับ 1 บนชาร์ต Spotify Global ทั้งในสหรัฐอมเริกา และสหราชอาณาจักร มากไปกว่านั้น “Espresso” ยังสามารถครองอันดับ 1 บน UK Singles Chart ต่อเนื่องนานถึง 5 สัปดาห์ และตบท้ายด้วยการมียอดสตรีมมากกว่า 600 ล้านครั้งทั่วโลก ที่แม้แต่สื่อระดับโลกให้การยอมรับว่า นี่คือซิงเกิลประจำปีของซัมเมอร์นี้เลย!



Pre-Save/Add อัลบั้ม “Short n’ Sweet” ได้ที่นี่ : https://digital.umusic.com/short-n-sweet 



เกี่ยวกับ “Sabrina Carpenter” “Sabrina Carpenter” ได้สร้างความประทับใจมากมายในฐานะนักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง ด้วยสไตล์ที่เป็นไอคอนิค

ซึ่งในด้านดนตรี เธอก็ได้มอบเพลงและโชว์บนเวทีให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยความสามารถมากมายพร้อมยอดระดับ Multiple Gold และ Platinum

บทบาทศิลปินภายใต้ค่าย Island Records นั้น เธอได้มีซิงเกิลฮิตมากมาย ทั้ง “Nonsense,” "Feather", “because i liked a boy” และซิงเกิลไวรัลล่าสุดอย่าง "Espresso”

ความสำเร็จที่เธอได้สร้างไว้นี้ ทำให้เธอได้มีทัวร์ North America, Europe, Asia และ Brazil



ตอกย้ำเข้าไปอีกขั้นกับการเป็นศิลปินที่ได้เล่นเปิดให้กับ The Eras Tour ของศิลปินซูเปอร์สตาร์ Taylor Swift ทั้งใน Latin America, Australia, Singapore

และในเดือนเมษายนที่ผ่านมา “Sabrina Carpenter” ได้เดบิวต์ขึ้นโชว์บนเวทีระดับโลกอย่าง Coachella เป็นครั้งแรก และเป็นหนึ่งในศิลปินที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคนนึงของงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้

พร้อมกับการปล่อยซิงเกิล “Espresso” ที่ไต่ขึ้นชาร์ตอย่างรวดเร็วแบบฉุดไม่อยู่ ทำให้นี่คือซิงเกิลที่ประสบความสำเร็จที่สุดของเธอในเวลานี้

พร้อมด้วยสื่อระดับโลกมากมายที่ต่างให้การยอมรับและการันตีด้วยการครองอันดับ 1 บนชาร์ต Spotify ทั้งในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก

พร้อมยอดสตรีมกว่า 290 ล้านครั้งเพียงเดือนเดียวที่ปล่อยออกมา!

แฟน ๆ ชาวไทยทุกคนเตรียมพบกับอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 6 ของเธอในชื่อ “Short n’ Sweet” ได้ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้เลย!