“น็อต ธีร์” เผยข่าวดี ภรรยาคลอดลูกชายคนแรกแล้ว

2024-06-08 16:10:50

“น็อต ธีร์” เผยข่าวดี ภรรยาคลอดลูกชายคนแรกแล้ว

Advertisement

 
คุณพ่อป้ายแดง “น็อต ธีร์” ประกาศข่าวดีภรรยาคลอดลูกชายคนแรกแล้ว ตั้งชื่อ “น้องธารณ์” เผยซึ้งแม่กับพ่อจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของลูก

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อป้ายแดงอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับอดีตพิธีกรหนุ่ม “น็อต ธีร์” หรือ “น็อต อัครณัฐ” ที่ล่าสุด (31 พ.ค. 2567) “อีฟ” ภรรยาสุดที่รัก ก็ได้คลอด “น้องธารณ์” ลูกชายคนแรกแล้ว




ซึ่งแม่วันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มน็อตก็ได้เปิดภาพสุดอบอุ่น ซึ่งเป็นภาพของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกำลังจับมือน้อยๆ ของลูกชายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความความในใจเอาไว้ว่า... “อีฟเราขอบคุณอีฟมากๆ ที่ทำให้วันนี้มาถึง อีฟเข้มแข็งมากๆ จนเราเองก็ไม่เคยคิดว่าอีฟจะทำได้ขนาดนี้ วันนี้พวกเราทุกคนมีความสุขกันมากๆ ร้องไห้กันหลายครั้งเลย ยินดีต้อนรับนะครับลูกธารณ์ พ่อกับแม่ รักลูกที่สุดเลยครับ”

และล่าสุด (7 มิ.ย. 2567) “น็อต ธีร์” ก็ได้โพสต์คลิปรวบรวมโมเมนต์ตั้งแต่ที่รู้ว่าภรรยาตั้งท้อง จนถึงตอนคลอดและตัดสายสะดือลูกน้อยกับมือ พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับเอาไว้ว่า... “31 พฤษภาคม 2567 สุขสันต์วันเกิด 0 ขวบย้อนหลังครับลูก คนแปลกหน้าที่พ่อกับแม่อยากเจอมากที่สุด ตลอด 38 สัปดาห์ ลูกไม่ทำให้แม่หนักใจเลยซักวันจนถึงวันคลอด วันคลอดแม่ปวดท้องตั้งแต่ตี 5 รอปากมดลูกเปิดจนถึง 6 โมงเย็น



แม่เบ่งแค่ 3 ที ลูกก็ออกมาร้องไห้เสียงดังฟังชัดมาก จากนี้ความสนุกในครอบครัวเรากำลังจะเริ่มต้นขึ้น เราค่อยๆ เรียนรู้ ทำความรู้จักกัน แม่กับพ่อจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของลูกนะครับ รักมาก”


หลังจากที่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไป บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับหนุ่มน็อตและสาวอีฟกันอย่าล้นหลาม ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดี มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม : nott.thee