เปิดจุดเริ่มต้นค่ายละครบู๊ยักษ์ใหญ่ “โคลีเซี่ยม” ล้วงลึก ”พรพิมล” ผู้ผลิต “คนกล้าท้าชน”

2024-06-08 08:00:12

เปิดจุดเริ่มต้นค่ายละครบู๊ยักษ์ใหญ่ “โคลีเซี่ยม” ล้วงลึก ”พรพิมล” ผู้ผลิต “คนกล้าท้าชน”

Advertisement

เปิดจุดเริ่มต้นค่ายละครบู๊ยักษ์ใหญ่ “โคลีเซี่ยม” ล้วงลึก ”พรพิมล” ผู้ผลิต “คนกล้าท้าชน”



“OPEN HOUSE เมาท์กันหน่อย” EPใหม่ พาเยือนอาณาจักร “โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป” ค่ายละครบู๊ยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย พบบอสใหญ่ “พรพิมล มั่นฤทัย” ผู้ผลิตละคร “คนกล้าท้าชน” โดยมี “เนย-ปภาดา” ทำหน้าที่พิธีกรพิเศษ






รายการออนไลน์ “OPEN HOUSE เมาท์กันหน่อย” พร้อมพาส่องชีวิตคนดังแบบจัดเต็ม โดย EP ล่าสุด ได้คิวนักแสดงมากความสามารถ “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” มาทำหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ พาไปเยือนถึง บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด พบบอสใหญ่ “พรพิมล มั่นฤทัย” ผู้จัดละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน นำแสดงโดย ยูโร ยศวรรธน์ และ เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน ที่กระแสตอบรับแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง





มาถึงบริษัทปุ๊บ เนย ที่เคยรับบทนางเอกให้ค่ายโคลีเซี่ยมมาแล้วใน คนเหนือฅน รีบสวัสดี และสวมกอดพร้อมเรียก “แม่พร” ด้วยความคิดถึง โดยงานนี้ผู้จัดคนเก่ง ขอพาทัวร์ทุกซอกทุกมุมด้วยตัวเอง เริ่มต้นตั้งแต่หน้าบริษัท พูดถึงที่มาที่ไปของโลโก้ช้าง สัญลักษณ์ประจำค่าย รวมทั้งจุดเริ่มต้นของค่าย โคลีเซี่ยม ที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 50 ปีแล้ว จากนั้นตามติดไปชมภายในบริษัท พบผู้ช่วยคนสำคัญอย่าง ชัยยงค์ มั่นฤทัย น้องชายผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และดูแลธุรกิจทางภาคใต้ ไม่เพียงเท่านั้น ทุกคนยังได้เห็นห้องทำงาน อีกหนึ่งอดีตผู้กำกับมือทองของวงการผู้ล่วงลับ คมน์ อรรฆเดช ที่ยังคงเก็บรักษาทุกอย่างไว้คงเดิม เหมือนตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ ให้ทุกคนได้ดูเป็นครั้งแรก จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ





จากนั้น แม่พร จูงมือ เนย ไปดูห้องทำงานส่วนตัว พร้อมเล่าถึงละครที่ประสบความสำเร็จอย่างเรื่อง “โก๊ะ” และพาดูห้องตัดต่อ พูดคุยกับ โจ้-ชัชวาลย์ คล้องช้าง ผู้กำกับละคร คนกล้าท้าชน ที่หลายคนชื่นชอบในขณะนี้ ก่อนจะปิดท้ายรายการ ฝากคติประจำใจ ในการใช้ชีวิต และการทำงาน รวมถึงฝากติดตามชมละคร คนกล้าท้าชน ว่า

“ทำงานอะไรก็แล้วแต่ ทำให้ดีที่สุด ถ้าทำออกมาไม่ดี ต้องไปปรับแก้ไขใหม่ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด สมบูรณ์ที่สุดและอยากฝากชมละคร คนกล้าท้าชน นะคะ สนุกแน่นอน เป็นละครน้ำดี อยากให้ดูกัน ขอกำลังใจจากแฟน ๆ ติดตามชมละครกันเยอะ ๆ แล้วก็ยังมีอีกหนึ่งเรื่อง ที่อยากให้รอติดตามชมกัน รักร้ายสายลับ เป็นละครเกี่ยวกับสายลับน่าสนุกมากทีเดียว”