ไปกราบ...ีน "น้องเล็กหมาไซฯ" บัดเดี๋ยวนี้ "ณวัฒน์" ซัดแหลกเจ้าของเก่าใจมาร

2024-06-07 16:40:31

ไปกราบ...ีน "น้องเล็กหมาไซฯ" บัดเดี๋ยวนี้ "ณวัฒน์" ซัดแหลกเจ้าของเก่าใจมาร

Advertisement

จงไปกราบ...ีน "น้องเล็กหมาไซฯ" บัดเดี๋ยวนี้ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ซัดแหลกเจ้าของเก่าใจมาร ราดน้ำร้อนทรมานหมาท้องแก่ 



ช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ประชาชนคนไทยหดหู่ใจเสมอ ตั้งแต่เหตุการณ์ฆาตกรรมอำพรางศพต่างๆ มาจนถึงการทารุณกรรมสัตว์ที่ไร้หนทางต่อสู้ อย่างเคสล่าสุดที่สังคมกำลังกล่าวถึง กับกรณี "น้องหมวยเล็ก" (ชื่อเดิม ปัจจุบันเปลี่ยนเป็น "น้องเล็กเล็ก") สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่ถูกสาวตั้งครรภ์เอาน้ำร้อนสาดใส่ เพื่อประชดประชันสามี เป็นเหตุให้เกิดความเจ็บปวดทรมานและมีบาดแผลขนาดกว้างบริเวณแผ่นหลัง สร้างความเดือดดาลให้แก่กลุ่มคนรักสัตว์ จึงได้รวมตัวกันรุมประณามการกระทำที่ขาดมโนสำนึกในความเป็นมีผู้ปัญญา จิตใจโหดร้ายป่าเถื่อนราวกับไม่ได้รับการอบรมที่ดีจากครอบครัว จนมีจิตใจต่ำชั่วทำได้กับสัตว์ที่น่าสงสาร 





 
และถึงแม้สาวตั้งครรภ์จะออกมายอมรับ พร้อมกล่าวขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป โดยบอกเหตุผลต่างๆ นานาที่หลายคนบอกฟังไม่ขึ้น ก็ยิ่งทำเอาชาวเน็ตรู้สึกได้ว่าปัญหาน่าจะอยู่ที่จิตใจของผู้กระทำมากกว่า ไม่ใช่หมาน้อยเสียแล้ว ท้ายที่สุด "น้องเล็กเล็ก" ก็ได้บ้านใหม่รับไปดูแลอย่างอุดมสมบูรณ์ มีความสุขก่อนจะคลอดลูกๆ ออกมาในอีกไม่ช้า  





ทั้งนี้ก็มีเหล่าคนบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหวกับเคสทรมานสัตว์ครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่ง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่รู้สึกไมโอเคกับเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้แชร์ข่าวดังกล่าวพร้อมระบุแคปชั่นซัดสุดแรงว่า

“ว่าจะอดทนไม่เขียนแต่ก็อดไม่ได้ แนะนำให้บิวเจ้าของเก่าไปกราบตี-หนูเล็กขอโทษน้อง เพราะน้องหนูเล็กจิตใจสูงกว่าพวกแกเยอะ และขอให้คนใจร้ายพบเจอแต่ความเดือดร้อนยิ่งกว่าน้ำร้อนหลายร้อยเท่าตลอดไป”





งานนี้ ก็มีแฟนๆ แห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นนี้มหาศาล โดยมองไปในทิศทางเดียวกันว่าควรมีการแก้ไขกฎหมายการทารุณกรรมสัตว์ให้แรงกว่าที่เป็นอยู่ พร้อมสาปแช่งคนใจร้ายให้กรรมตามทันโดยเร็ว