แอบโปรยข่าวดีให้ชาวโลกดีใจ "ลิซ่า" พุ่งตัวสู่อาณาจักรติ๊กต็อกแล้ว

2024-06-07 15:20:23

แอบโปรยข่าวดีให้ชาวโลกดีใจ "ลิซ่า" พุ่งตัวสู่อาณาจักรติ๊กต็อกแล้ว

Advertisement

แอบโปรยข่าวดีให้ชาวโลกดีใจ "ลิซ่า ลลิษา" พุ่งตัวสู่อาณาจักรติ๊กต็อกแล้ว ยานลงครั้งแรกก็ทำลายสถิติโลกเลย 



สำหรับซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า Blackpink" เรียกได้ว่าเธอคือตัวตึงตัวมารดาโดยแท้ ถึงแม้อายุอานามจะเพียงเท่านี้ แต่ก็ได้สร้างสถิติต่างๆ ไว้มากมาย และไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไร ก็เป็นไวรัลไวใจเสมอมา 






และก่อนหน้านี้ไม่นาน "หนูลิซ่า" ก็ได้เปิดแอคเคานต์ติ๊กต็อกอย่างเป็นทางการ ใช้ชื่อบัญชีว่า @lalalalisa_m สร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนๆ ทั่วโลกจนแห่เข้าไปกดติดตามหลักล้านในเวลาอันรวดเร็วสร้างสถิติโลกกินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ดครั้งใหม่ อัพเดตล่าสุดเมื่อเวลา 15.08 น.ตามเวลาในไทย ยอดผู้ติดตามของ "ลิซ่า" ปาเข้าไป 4.4 ล้านเรียบร้อยแล้ว 





งานนี้ "หนูลิซ" ไม่ได้หยุดเพียงแค่สร้างแอคเคานต์ติ๊กต็อกเพื่อให้คนเข้ามาติดตามไว้เฉยๆ เท่านั้น แต่เธอได้โพสต์คลิปแรกในช่องของเธออีกด้วย ซึ่งเวลาผ่านไปยังไม่ถึง 24 ชั่วโมงดี ก็มีแฟนๆ แห่เข้ามาถล่มไลค์ จนยอดไลค์สูงถึง 4.9 ล้าน เรียกว่าสร้างความแตกตื่นให้กับโลกโซเชียลของแทร่  





แต่ๆๆ กระแสความอื้ออึงยังไม่จบลงแค่นี้ เพราะหนู "ลิซ่า" ได้แอบสปอยล์เพลงใหม่ของตนเองในฐานะศิลปินเดี่ยวหรือเปล่า หลังเจ้าตัวได้อัพโหลดคลิปโดยมีการใช้แผ่นเสียงเพลงที่มาจากค่าย LLOUD โดยใช้ชื่อว่า Coming Soon (เร็วๆ นี้) หูยๆๆ อย่าทำแบบนี้บ่อยๆ นะคะลูก แม่ๆ พ่อๆ หัวใจจะวาย ปรับอารมณ์กันไม่ทัน