โอ้โห ! “พลอยชมพู” นุ่งชุดว่ายน้ำเปิดโหมดแซ่บ-อวดอึ๋ม ทำเขาใหญ่ไฟลุกโชน

2024-06-07 11:40:31

โอ้โห ! “พลอยชมพู” นุ่งชุดว่ายน้ำเปิดโหมดแซ่บ-อวดอึ๋ม ทำเขาใหญ่ไฟลุกโชน

Advertisement

 
เกินต้าน “พลอยชมพู ญานนีน” ปล่อยทีเด็ดชวนร้องโอ้โห นุ่งชุดว่ายน้ำเปิดโหมดแซ่บ-อวดอึ๋ม ทำเขาใหญ่ไฟลุกโชน

เรียกได้ว่านับวันความสวย ความแซ่บ ของนักร้องสาว “พลอยชมพู ญานนีน” ยิ่งบาดใจขึ้นเรื่อยๆ ตามวัยเลยก็ว่าได้ ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามสาวเจ้าผ่านโซเชียลอยู่ตลอด ก็จะทราบดีว่าเธอนั้นมีดีกรีความสวยแซ่บไม่เป็นสองรองใครเลย




และล่าสุด (6 มิ.ย. 2567) สาวพลอยชมพูก็เพิ่งจะเปิดโหมดแซ่บมาให้ได้เชยชมผ่านทางอินสตาแกรม หลังทำงานหนักไม่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนมาหลายเดือน โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้แพ็กกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนที่เขาใหญ่ และถึงแม้ว่าทริปนี้เท้าจะไม่ได้แตะทะเลแต่ “พลอยชมพู” ก็ไม่พลาดสลัดผ้าอวดหุ่นสวยเป๊ะและผิวขาวออร่า ในชุดว่ายน้ำดีไซน์เด็ดเผ็ดแซ่บ อวดอกอึ๋มเต็มตา และแสนบางมาให้ได้ขยี้ตาส่องความเซ็กซี่ซู่ซ่าแบบจัดเต็ม

พร้อมกันนี้สาวเจ้ายังได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “Dharmajāti @myskhaoyai ทำงานไม่ได้หยุดพักมาหลายเดือน ได้หาเวลามาพักผ่อนหย่อนใจสักที กินอิ่มหลับสบาย เป็น 2 คืนที่มีความสุขมากๆ”



ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่ผ่านมาเห็นต่างกระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ฮือฮา พร้อมซูฮกกันรัวๆ เช่น “Mermaid ที่โฮ่งสุด”, “แอ่นระแนงสุดๆ”, “น่ารัก แบบไฟลุก”, “คนสวย”, “ใส่บิกินี่แล้วเซ็กซี่มาก”, “Sexyy”, “ปังง”, “สุดสุดไปเลย”, “เซ็กซี่เร้าใจมาก”, “งื้อ ไอ้ต้าววว”, “สวยมากค่าาา”, “สวยตลอด และชื่นชมน้องมาตลอดเลยชอบมากๆ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : jannineweigel