"กงยูเมืองไทย" เปิดตัวคู่จิ้นใหม่ "หนูรัตน์" เคลื่อนไหวทันที !!

2024-06-07 10:00:44

"กงยูเมืองไทย" เปิดตัวคู่จิ้นใหม่ "หนูรัตน์" เคลื่อนไหวทันที !!

Advertisement

"กงยูเมืองไทย" เปิดตัวคู่จิ้นใหม่ "หนูรัตน์" เคลื่อนไหวทันที !! 



"หนูรัตน์ ชาวคูเวียง" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง "ไพบูลย์ แสงเดือน" หรือ "กงยูเมืองไทย" ได้เปิดตัวคู่จิ้นคนใหม่ ทำเอาโลกโซเชียลถึงกับอึ้งตาแตก เพราะเธอคนนี้สวยระดับนางงามเลยทีเดียว หลายคนสงสัยว่าใช่เธอคนนี้หรือไม่ที่มาเขี่ย "หนูรัตน์" จนตกกระป๋องไปเลย  






ล่าสุด ก็ได้มีการเฉลยแล้วว่า สาวน้อยคู่จิ้นคนใหม่ของ "ไพบูลย์" คือ "ปูเปรี้ยว" ที่มีตำแหน่งเป็นถึงมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2024 โดยทางด้านสาวคนนี้ก็ไม่รอให้ความสงสัยอยู่ในใจชาวเผือกเนิ่นนาน "ปูเปรี้ยว" จึงออกมาเผยว่าที่มีซีนหวานๆ กับ "ครูไพบูลย์" นั้นคือการร่วมงาน MV เพลงใหม่นั่นเอง ซึ่งทำเอาชาวเผือกต่างเบี่ยงเบนความสนใจไปที่ข่าวอื่นแทบจะในทันที 





แต่ทางด้านของ "หนูรัตน์" ที่ก่อนหน้านี้มีงานคู่จิ้นมีไปกินข้าวกับ "กงยูเมืองไทย" พร้อมโปรยซีนสวีตหวานจนน้ำตาลเรียกแม่ สุดท้ายแล้วเรื่องราวความสัมพันธ์อันน่ารักน่าหยิกของทั้งคู่ก็จบลงในเวลาอันรวดเร็ว ทำเอาแฟนๆ ที่ตามติดตามฟินไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่ง "หนูรัตน์" ได้โพสต์ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ "ไพบูลย์" เอาไว้ว่า "เลิกยุ่งกันแล้ว สู้ๆ ค่ะ รับงานคนเดียวค่ะ" พร้อมขอกำลังใจจากเหล่าแฟนๆ ก่อนที่ทาง "ครูไพบูลย์" จะได้เปิดตัวคู่จิ้นสาวคนใหม่อย่าง "ปูเปรี้ยว มิสแกรนด์" นั่นเอง 





ด้าน "หนูรัตน์" เมื่อเจอข่าวอดีตคู่จิ้นของเธอเปิดตัวสาวใหม่ เธอจึงโพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ความว่า 

"#แฉแฟนคลับถามในไลฟ์ ไม่หยุด ไม่อยู่เฉยเลย เลิกพูดถึงเกาะล้านได้แล้ว อย่าถามได้ไหม ไม่ขอพูดเหนื่อย จบไปนานแล้ว เลิกถามค่ะ #จบนะ ถ้าไม่จบ เอาเรื่อง 30 ล้านเลย ไม่อยากยุ่งเรื่องของคนอื่นค่ะ"



งานนี้ในโพสต์ดังกล่าว ทาง "หนูรัตน์" ก็ได้ลงภาพตัวเธอที่ดวงตาจิกกล้องอย่างดุเดือดแถมทำปากคว่ำอีกด้วย คาดว่าน่าจะหงุดหงิดใจ เพราะมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแซะเธอเรื่อง "ครูไพบูลย์" หลายคนก็โฟกัสไปที่สายตาของเธอ ดูเหมือนว่ามีความแค้นอยู่ในใจ อุ๊ย ขอให้จบกันด้วยดีนะคะ อย่ามีเรื่องต่อความยาวสาวความยืดอีกเลย