แฟนๆ ฟิน “เจมส์-โฟม” เกี่ยวก้อยเที่ยวทะเล หวานเจี๊ยบจัดเต็มทั้งภาพ-ทั้งแคปชั่น

2024-06-06 14:35:44

แฟนๆ ฟิน “เจมส์-โฟม” เกี่ยวก้อยเที่ยวทะเล หวานเจี๊ยบจัดเต็มทั้งภาพ-ทั้งแคปชั่น

Advertisement

 
ฟินจิกหมอน “เจมส์ จิรายุ” ปล่อยโมเมนต์น่ารัก ควง “โฟม” เที่ยวทะเล หวานเจี๊ยบจัดเต็มทั้งภาพ-ทั้งแคปชั่น

เรียกได้ว่าพักหลังมานี้ได้เห็นพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ออกมาเปิดโหมดหวานอวดมุมสวีต “โฟม” แฟนสาวนอกวงการบ่อยมากๆ แถมมาแต่ละทีก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ฟินเฟร่อยิ้มแก้มปริกันไม่น้อยเลยทีเดียว



อย่างล่าสุด (6 มิ.ย.2567) หนุ่มเจมส์ก็เพิ่งจะออกมาโพสต์ภาพหล่อกระชากกับลุคชิลล์ๆ เที่ยวทะเล และทริปนี้เจ้าตัวก็ได้เกี่ยวก้อยสาวโฟมไปด้วย แถมไม่ลืมที่จะปล่อยโมเมนต์น่ารักๆ ดีต่อใจมาให้ได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรม

โดยงานนี้ “เจมส์ จิรายุ” ก็ได้โพสต์ภาพโอบเอวหวานใจยืนมองทะเล พร้อมกับแนบน่ารักมุ้งมิ้งชอตที่กำลังจะจับมือแฟนสาวหมุนตัว แต่ทางด้านสาวโฟมดันช็อตฟีลด้วยการไม่ยอมหมุนเพราะเขิน



นอกจากนี้หนุ่มเจมส์ก็ยังไม่วายแนบแคปชั่นแพรวพราวตามสไตล์เอาไว้ว่า... “น้ำมีสถานะเป็นของเหลว ... คุณมีสถานะเป็นของผม แคปชั่นมีเป็นแสน ... แต่มีแฟนคนเดียวนะครับ งานหลักคือทำให้เธอโกรธ ... งานโปรดคือทำให้เธอรัก”

งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ แฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นต่างแห่กดไลก์และคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “อย่าว่าแต่พี่โฟมเลยที่เขิน คนดูก็เขินนนนน อร้ายยยบ้าจริงเชียว”, “แคปชั่นกับการผลักหัวคือตรงข้ามกันสุดๆพี่เจมมมม 5555”, “Caption”, “ตั้ลล๊าคคคค”, “ทะเลหวานมากก!”, “cute”, “น่าร้ากกกก พี่โฟมเขินหนูก็เขินค่ะ”, “แคปชั่นคือดี แต่คลิปน่าร้าก”, “วาสนาเจ้โฟม”, “หวานมากค่า”, “หวานเจี๊ยบ”, “พี่โฟมน่ารัก” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  jirayu_jj