SUPER JUNIOR ส่งคลิปชวนเอลฟ์ไทยมาจอยไปกับทุกตำนานเพลงฮิต ในงาน 2024 SUPER JUNIOR in BANGKOK

2024-06-06 12:15:46

SUPER JUNIOR ส่งคลิปชวนเอลฟ์ไทยมาจอยไปกับทุกตำนานเพลงฮิต ในงาน 2024 SUPER JUNIOR in BANGKOK

Advertisement

SUPER JUNIOR ส่งคลิปชวนเอลฟ์ไทยมาจอยไปกับทุกตำนานเพลงฮิต ในงาน 2024 SUPER JUNIOR in BANGKOK







ก่อนที่จะได้ไปสนุก และม่วนจอยกับเพลงฮิตมากมายของ ศิลปินนัมเบอร์วันในใจเอลฟ์ไทย อย่าง “SUPER JUNIOR” ที่งาน 2024 SUPER JUNIOR in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 6-7 กรกฎาคม 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ทั้ง 8 เมมเบอร์ “อีทึก, เยซอง, ชินดง, อึนฮยอก, ทงเฮ, ชีวอน, รยออุค” และ “คยูฮยอน ขอส่งคลิปมาชวนแฟนๆ ที่รอคอยการรวมตัวของพวกเขาอีกครั้ง การรอคอยสิ้นสุดแล้ว ใครยังไม่มีบัตรรีบจับจองกันด่วนที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง





ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) ผู้จัดสายเปย์ สายทุ่ม พร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟความฟินให้ “เอลฟ์ไทย” (E.L.F. : ชื่อแฟนคลับ) ได้ใจฟู ที่งานนี้ SUPER JUNIOR ศิลปินบอยแบนด์ระดับตำนาน ทั้ง 8 คนจะกลับมาเจอให้หายคิดถึงในรอบ 2 ปี งานนี้จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีแน่นอน พวกเขากำลังซุ่มซ้อมเตรียมความพร้อม และความสนุกมากมายมามอบให้กับแฟนๆ ชาวไทย งานนี้สนุกแน่ หวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทะเลสีน้ำเงินจากแท่งไฟ ให้เป็นภาพความทรงจำ และความประทับใจให้พวกเขาได้เก็บไว้เป็นอีกภาพหนึ่งในใจ



SUPER JUNIOR พร้อมแล้วที่จะได้มาสนุกไปกับทุกคนที่งาน 2024 SUPER JUNIOR in BANGKOK แล้วเอลฟ์ไทยพร้อมหรือยัง? ใครที่มีบัตรแล้ว เก็บบัตรของคุณไว้ให้ดี ซ้อมร้องซ้อมเต้นให้ปัง ฟิตหุ่นให้พร้อม ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร รีบซื้อบัตรด่วนผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ bit.ly/SSS_HALFTIME_BKK และ Call Center 02-262-3456 บัตรราคา 6,500 / 6,000 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง) ช้าหมดอดสนุกแน่ เพราะขึ้นชื่อว่า SUPER JUNIOR ไม่มีคำว่าผิดหวัง แล้วพบกัน 6-7 กรกฎาคมนี้!! ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th





#SPINOFFHALFTIME_IN_BKK #SUPERJUNIOR #슈퍼주니어 #이특 #LEETEUK #예성 #YESUNG #신동 #SHINDONG #은혁 #EUNHYUK #동해 #DONGHAE #시원 #SIWON #려욱 #RYEOWOOK #규현 #KYUHYUN #iMeThailand