ซานิ - ปอ กับเรื่องมุมมองความรัก พร้อมเผยคำบูลลี่ถึงขั้นไม่อยากมีชีวิตอยู่

2024-06-06 09:40:19

ซานิ - ปอ  กับเรื่องมุมมองความรัก พร้อมเผยคำบูลลี่ถึงขั้นไม่อยากมีชีวิตอยู่

Advertisement

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่เพื่อนซี้ที่เรียกว่ามองตาก็รู้ใจอีกคู่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ ซานิ นิภาภรณ์ และ ปอ อรรณพ เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ซานิ และ ปอ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก ซานิ ตัวเปิดซิง ปอ อรรณพ ในหลายๆ เรื่อง รวมถึงเปิดโลกศัลยกรรม พร้อมเผยหลังจากได้รับตำแหน่งแชมป์เสร็จก็ได้รับคำบูลลี่ต่อ... ผลกระทบจากคำบูลลี่พวกนั้นส่งผลต่อหัวใจของ "ซานิ & ปอ” หนักหนาสาหัสถึงขั้นเกือบไม่ได้มานั่งเล่าในรายการ Club Friday Show แล้ว ส่วนเรื่องมุมมองความรัก ซานิ แจงเป็นรักที่ไม่ปิดแต่ก็ไม่เปิด ?! และเงื่อนไขสถานะคนคุยที่ต้องโอเค ส่วน ปอ อรรณพ แชร์ประสบการณ์รักต่างแดนแบบฉ่ำ แบบนักเย็บในตำนาน แบบ Shot Term Only และเรื่องราวความรักและมิตรภาพดีๆ ที่ไม่ค่อยมีใครรู้ของ “ซานิ & ปอ” พี่สาวน้องชายคู่นี้รักกันแม้ในวันที่ไม่เหลืออะไร ไม่มีใครยังมีพี่



ซานิ ไปเปิดซิงอะไรให้ปอ เปิดซิงในที่นี้คือหลายๆอย่างอย่างเช่น เปิดโลกศัลยกรรม?

ปอ อรรณพ : เดี๋ยวไปเกาหลีนะเราจะไปสนุกกัน ผมก็ดีใจมากแต่พวกพี่เขาไปถึงกันก่อนพอผมตามไปถึงคือ พี่ๆเขาโพกผ้า




ซานิ นิภาภรณ์ : พวกพี่ทำแล้วปอไม่ทำเหรอ

ปอ อรรณพ : ผมก็บอกว่าทำก็ได้ ผมก็ทำบริเวณใต้ตาพอทำเสร็จวันรุ่งขึ้นผมต้องบินกลับ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะสอนวิธีตัดไหมไป (ตัดเอง)



ทั้งสองคนมีสิ่งสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือโดนบูลลี่?
ปอ อรรณพ : ผมจะโดนว่าเป็นแชมป์ที่เด็กที่สุดในตอนนั้น คำบูลลี่อะไรที่รู้สึกกระทบใจเราที่สุดเป็นแชมป์ที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ที่มีกลับมาบ้านร้องไห้ เมื่อก่อนมีพันทิปใช่ไหมครับชอบมากเลยเข้าไปอ่าน ทำไมคนใจร้ายจังเลยเราทำอะไรผิดเหรอ

ซานิ นิภาภรณ์ : ส่วนเราโดนคล้ายๆน้องเหมือนกันนี่บ้าผู้ชายไม่ใช่ทอมจริง หน้าหนอน หน้าก็ไม่ได้

เอฟเฟ็กต์ใจเราหนักถึงขนาดที่?


ซานิ นิภาภรณ์ : เกือบฆ่าตัวตายคือ แบบรัดคอไปแล้วนะคะ

ในเรื่องของความรัก?
ซานิ นิภาภรณ์ : เราอาจจะเป็นคนสองยุคเรื่องส่วนตัวไม่ต้องก็ได้แต่ไม่ได้ปิดนะคะ แต่เพียงแค่ว่าไม่ได้ถ่ายรูปลงเพราะกลัวเปลี่ยนคนเดี๋ยวต้องมานั่งลบกันอีกมันเหนื่อย



ฟังดูเปลี่ยนบ่อย?
ซานิ นิภาภรณ์ : ใช่ (ยิ้ม)




ตอนนั้นที่เราคุยกันก็เหมือนว่ามีคนคุยๆตอนนี้ก็ยังมีคนคุยๆไหม?
ซานิ นิภาภรณ์ : ก็ยังมีคนคุยๆอยู่ค่ะ

เราไม่คิดว่าสักวันหนึ่งเขาจะมาเป็นสามีอย่างเป็นทางการ?
ซานิ นิภาภรณ์ : ไม่เลยค่ะ แต่เขาก็โอเค

ส่วน ปอ สร้างตำนานอะไรไว้เอ่ย ?


ซานิ นิภาภรณ์ : นักเย็บในตำนาน

ปอ อรรณพ : (ยิ้ม) มันก็ไม่ถึงขั้นในตำนานแต่นักเย็บคือใช่ครับ (หัวเราะ) ไปต่างประเทศอย่างเดียวที่ที่จะสามารถ

ทำไมไม่สนุกสนานในประเทศ?
ปอ อรรณพ : ไม่ชอบให้คนรู้จักเราแบบว่าหนูชอบเพลงพี่จังเลยค่ะ ก็หดแล้ว อย่างสมมติว่าสองสัปดาห์หน้าผมจะไปญี่ปุ่นผมก็จะปักหมุดว่าตัวเองอยู่ที่ญี่ปุ่นแล้ว เพราะมันเป็น Tinder Platinum ครับ ก่อนที่เราจะเริ่มคุยเราจะบอกเลยว่าเราต้องการอะไรเราเขียนเลยครับผมต้องการ Shot Term Only

เรื่องราวความรักและมิตรภาพดีๆ ที่ไม่ค่อยมีใครรู้ของ “ซานิ - ปอ”?
ปอ อรรณพ : เหตุการณ์แรกที่ทำให้รู้สึกว่าโคตรรักคนนี้เลยคือ วันที่ไม่เหลืออะไรเขาส่งมาถามว่าปอเป็นอะไร เรารักเขานะมีอะไรก็ปรึกษาผมได้เหมือนกัน คือ ผมไม่รู้หรอกว่าผมเป็นคนที่แบบน่าปรึกษาไหม

ซานิ นิภาภรณ์ : ไม่เคยบอกปอเลยว่าดีใจมากๆที่ได้มาสนิทกัน จะบอกว่าพี่แอบดูไลน์น้องตลอด น้องจะขึ้นรูปดำน้องจะพิมพ์อะไรทุกอย่างมีความหมายกับพี่มากๆไม่เจอใครก็หันมาจนพี่ตายนี่แหละน้อง

ปอ อรรณพ : (ซานิ&ปอ กอดกัน) รักมากเลย