พ่อลูกทะเลาะยิงกันดับ

2024-06-05 15:59:17

พ่อลูกทะเลาะยิงกันดับ

Advertisement

พ่อลูกทะเลาะยิงกัน ผลสรุปพ่อดับคาที่ส่วนลูกชายบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5 มิ.ย.67 ร.ต.อ.ปริวัชร์ เพชรรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันตาย บริเวณสวนยาง พื้นที่หมู่ 10 ต.บางงอน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รีบตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ท่าโรงช้าง เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพุนพิน


ที่เกิดเหตุเป็นสวนยางพารา พบผู้เสียชีวิตหนึ่งรายทราบชื่อ นายวีรวัฒน์ ขวัญเฉื่อย อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ม.10 ต.บางงอน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี  อยู่ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีแดง กางเกงยีนส์สีดำ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ลำตัว และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนอีกหนึ่งราย คือ นายสุภชัย ขวัญเฉื่อย อายุ 38 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต พลเมืองดีเร่งนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ท่าโรงช้าง

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า นายวีรวัตร์ ผู้ตายและเป็นบิดาได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น แบบลูกโม่ยิงนายสุภชัยลูกชายเข้าที่ลำตัว และนายสุภชัยได้กระโดดเข้าต่อสู้ ระหว่างนั้น ปืนได้ลั่นใส่นายวีรวัตร์เข้าที่หน้าท้อง จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุพนักงานสอบสวนต้องรอสอบสวนสอบปากคำจากผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป