ยังไง ? “ปันปัน” เปิดโหมดแซ่บฉลองวัย 27 ด้าน “หวานเจี๊ยบ” ขยับข้อความชวนเอ๊ะ #โสดแบบมีคุณภาพ

2024-06-05 13:00:24

ยังไง ? “ปันปัน” เปิดโหมดแซ่บฉลองวัย 27 ด้าน “หวานเจี๊ยบ” ขยับข้อความชวนเอ๊ะ #โสดแบบมีคุณภาพ

Advertisement

 
สถานะหัวใจยังไงกันนะ ? “ปันปัน สุทัตตา” เปิดโหมดแซ่บฉลองวัย 27 ด้าน “หวานเจี๊ยบ” โพสต์อวยพรวันเกิด พร้อมติดแฮชแท็กชวนเอ๊ะ #โสดแบบมีคุณภาพ

เป็นอีกหนึ่งคนที่อวดความสามารถในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ สำหรับนักแสดงสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ที่เผลอแป๊บๆ ก็อายุครบ 27 ปีบริบูรณ์ ในวันที่ 5 มิ.ย. นี้แล้ว โดยล่าสุดวานนี้ (4 มิ.ย. 2567) สาวเจ้าก็ต้อนรับอายุใหม่ด้วยลุคสุดแซ่บ ในชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำท่อนล่างเว้าสูง อวดหุ่นดี ผิวขาวออร่า พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “Last day of being 26”





ซึ่งงานนี้นอกจากจะเสิร์ฟความสวย ความออร่ามาเตะตาแฟนคลับ้อยใหญ่แบบเต็มๆ แล้วนั้น ทางด้าน “หวานเจี๊ยบ” พี่สาวคนสนิทของสาวปันปันก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ แอบเอ๊ะ แอบสงสัยกันยกใหญ่กับสถานะหัวใจของเธอ หลังหวานเจี๊ยบได้เขียนข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดสาวปันปันเอาไว้ว่า... “#happybirthday นส @punpun_sutatta มีความสุขมากๆ ใช้ชีวิต #โสดแบบมีคุณภาพ นะจ๊ะ จากนี้ก็ขอให้มีแต่สิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตนะคะ เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ เลิฟยูจุ๊บจุ๊บ”

นอกจากนี้เหล่าเพื่อนพ้องที่พร้อมใจกันมาฉลองวันเกิดของสาวปันปัน ต่างก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ปาร์ตี้กันอย่างเฮฮา และต่างบอกไปในทิศทางเดียวกันว่า “ปันปัน สุทัตตา” นั้น ทั้งสวย ทั้งโสด แน่นอนว่างานนี้ก็ไม่วายถูกสงสัยอย่างหนักว่า ความสัมพันธ์กับหวานใจรุ่นพี่อย่าง “ไบร์ท อนันต์” ถูกปิดฉากไปแล้วหรือเปล่า ?




ขอบคุณอินสตาแกรม : punpun_sutatta ,  hwanjeabjeab