ว้าวมาก “แมท” เกี่ยวก้อยว่าที่เจ้าบ่าวปีนเขาขึ้นที่พัก พร้อมเสิร์ฟซีนแซ่บชวนหลุดโฟกัส

2024-06-05 10:30:22

ว้าวมาก “แมท” เกี่ยวก้อยว่าที่เจ้าบ่าวปีนเขาขึ้นที่พัก พร้อมเสิร์ฟซีนแซ่บชวนหลุดโฟกัส

Advertisement

 
“แมท ภีรนีย์” เปิดโพสต์รีวิวเกี่ยวก้อยว่าที่เจ้าบ่าวปีนเขาขึ้นที่พัก แต่งานนี้แอบเสิร์ฟซีนแซ่บชวนหลุดโฟกัส

เรียกได้ว่าหลังจากที่เปิดตัวหวานใจด้วยซีนขอแต่งงานกันไปแล้วนั้น ทางด้านว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอย่างนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ก็เดินหน้าสาดความหวานกับ “เฟม ภีมเดช” ว่าที่เจ้าบ่าว มาให้ได้ชมต่อเนื่องเลยทีเดียว




อย่างล่าสุด (4 มิ.ย. 2567) ในขณะที่เที่ยวพักผ่อนอยู่ที่ประเทศนอร์เวย์ สาวแมทก็ได้เกี่ยวก้อยหวานใจไปปีนเขาเที่ยวดื่มด่ำธรรมชาติงดงามก่อนจะถึงที่พักสุดหรูหราชวนว้าว และไม่ลืมที่จะเสิร์ฟภาพและคลิปมาให้แฟนๆ ได้เห็นบรรยากาศสวยๆ ไปพร้อมกันด้วย

งานนี้นอกจาก “แมท ภีรนีย์” จะได้เปิดภาพบรรยากาศและธรรมสวยๆ มาให้ตราตรึงแล้ว สาวเจ้าก็ยังได้แอบเสิร์ฟความแซ่บของว่าที่เจ้าบ่าวขณะที่ถอดเสื้อโชว์หุ่นดี ซิกส์แพ็กแน่นในขณะปีนเขามาให้ได้เห็นพอเป็นน้ำจิ้มอีกต่างหาก เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาหลายๆ คน แอบหลุดโฟกัสจากวิวสวยๆ ไปไม่น้อย





พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เขียนแปคชั่นรีวิวความรู้สึกขณะนั้นเอาไว้ด้วยว่า... “ปีนเขา 45 นาทีเพื่อมาพักที่นี่ค่ะ ไม่มีพนักงาน ไม่มีอาหารเช้า เตียงเก็บอยู่บนเพดาน อ่างอาบน้ำทำมือจากไม้อย่างเก๋ แล้วชั้นก็ดันจองมาช่วงนี้ จะเข้าหน้าร้อนพระอาทิตย์ตกเที่ยงคืน ตี 4 ปุ๊บพระอาทิตย์ออกมายิ้งแฉ่งอีกและ

แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น! ประเด็นคือห้องไม่มีม่านจ่ะ นอนตาค้างดูวิวไปยาวๆ ใครจะพาคนที่รักมาบอกเลยไม่โดนด่า ก็ประทับใจ..ไม่รู้ลืม ก็แนะนำแต่ก็ไม่แนะนำ แต่ถ้าใครชอบความลำบากก็แนะนำ แต่ก็อยากแนะนำให้ศึกษาดีๆ ก่อนจะได้ไม่ลำบาก”


ขอบคุณอินสตาแกรม : mattperanee