สอบข้ามคืน "แป้ง นาโหนด" ไม่ขอให้การในชั้นสอบสวน

2024-06-05 09:53:14

สอบข้ามคืน "แป้ง นาโหนด" ไม่ขอให้การในชั้นสอบสวน

Advertisement

 หิ้ว "แป้ง นาโหนด" ฝากขัง หลังสอบปากคำข้ามคืน 9 ชม. เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่ขอให้การในชั้นสอบสวน

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 67   พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ได้สอบสวนปากคำนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ  "แป้ง นาโหนด"  เสร็จสิ้นเมื่อเวลา 04.00 น. ทางตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช มีกำหนดนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช  หลังจากนี้จะได้ส่งตัวให้กับราชทัณฑ์ ซึ่งรับแจ้งว่าจะนำตัวกลับไปควบคุมยัง กทม.  และขอความร่วมมือตำรวจในการควบคุมผู้ต้องหา ไปส่งยังท่าอากาศยานนานาชาตินครศรีธรรมราช ซึ่งจะมีเครื่องบิน C 130 ของกองทัพอากาศ มารอรับตัว  ทั้งนี้ในการสอบสวนปากคำผู้ต้องหามีทนายความ 2 คน เข้าร่วมรับฟัง โดยนายเชาวลิตให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่ขอให้การในชั้นสอบสวน  ทางตำรวจจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องควบคุมตัวไว้สอบสวนต่อ หลังจากนี้หากยังต้องมีประเด็นในการสอบสวนปากคำเพิ่มเติม ก็จะดำเนินการภายใต้การควบคุมของกรมราชทัณฑ์

ทั้งนี้มีรายงานว่า  นายเชาวลิต ไม่ได้มีอาการเครียด ยังคงมีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม แม้ว่าจะอิดโรยจากการเดินทาง และการสอบสวนปากคำของเจ้าหน้าที่นานร่วม 9  ชม. 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายเชาวลิต ออกจากห้องควบคุมไปยังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ท่ามกลางการคุ้มกันอย่างแน่นหนา