“Hard Boy - ไจ๋ ซีร่า” โชว์พลังร่วมสนับสนุนให้ทุกคนมีอิสระทางความคิด และเผยตัวตน บนเวที “Bangkok Pride Festival 2024”

2024-06-05 09:00:13

“Hard Boy - ไจ๋ ซีร่า” โชว์พลังร่วมสนับสนุนให้ทุกคนมีอิสระทางความคิด และเผยตัวตน บนเวที “Bangkok Pride Festival 2024”

Advertisement

“Hard Boy - ไจ๋ ซีร่า” โชว์พลังร่วมสนับสนุนให้ทุกคนมีอิสระทางความคิด และเผยตัวตน บนเวที “Bangkok Pride Festival 2024”



เรียกว่าเป็นโชว์ที่เต็มอิ่มไปด้วยความสนุกสนานและสร้างแรงกระเพื่อมในการสนับสนุนให้ทุกคนมีความกล้าที่จะมีอิสระทางความคิด และเป็นตัวของตัวเองได้อย่างมั่นใจต้อนรับ Pride Month วง Hard Boy ศิลปินสังกัด GeneLab ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ ภีร์-ภีรพัฒน์ ผู้พัฒน์ (ร้องนำ), ฟลุ๊ค-ศุภกร กรินชัย (กีตาร์), ภู-ภู พฤกษ์ไพบูลย์ (คีย์บอร์ด), ต้อม-นุกูล แช่มประเสริฐ (เบส) และ เล้ง-ธนัช ธเนศจินดารัตน์ (กลอง) ได้จูงมือ “ไจ๋ ซีร่า” Drag queen ชื่อดังของเมืองไทย ขึ้นโชว์บนเวทีงาน “Bangkok Pride Festival 2024 Celebration Of Love” เป็นการสร้างสีสันเรียกเสียงกรี้ดและเสียงปรบมือจากแฟนๆ บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้า Central World ได้เป็นอย่างมาก






งานนี้ Hard Boy ได้ขนเพลงไปโชว์มากมาย เปิดโชว์ด้วยเพลงสนุกๆ “Kiss me baby, ค่ำคืนนั้น” ต่อด้วยซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาอย่างเพลง “เผย” เพลงที่อยากสื่อให้ทุกคนกล้าที่จะปลดปล่อยความรู้สึกที่แท้จริงออกมา เป็นตัวเองในแบบที่อยากเป็น โดยไม่แคร์คำดูถูกจากสังคมที่กดทับ พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยโชว์จาก “ไจ๋ ซีร่า” นักแสดงนำในมิวสิกวิดีโอตัวนี้ ที่เหมือนหลุดออกมาจากในจอ ตอกย้ำใจความของเพลงให้สื่อสารออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก ต่อด้วยเพลง “เธอทำให้ฉันลืมเขาได้หมดเลย” ที่ได้ทีม Drag Race Thai Fans มาร่วมโชว์บนเวทีเติมสีสันความสนุกสนานให้แฟนๆหน้าเวทีได้โยกตามไปด้วยกัน ปิดท้ายโชว์ด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษในเพลง “ไอ้สอง” Hard Boy feat.ไจ๋ ซีร่า ส่งต่อพลังในการสนับสนุนให้ทุกคนมีอิสระทางความคิด มั่นใจที่จะเปิดเผยตัวตนให้โลกได้รู้ เลือกทำในสิ่งที่เราชอบโดยไม่เดือดร้อนใคร ไม่ใช่ทำในสิ่งที่คนอื่นชอบ เพราะไม่ว่าเราจะเป็นคนแบบไหน ก็มีแค่เราเท่านั้นที่มีความสุขไปกับมัน บอกได้คำเดียวว่าเป็นโชว์ที่สนุกมาก สร้างความประทับใจให้แฟนๆและผู้ชมภายในงานสุดๆ





นอกจากจะเตรียมโชว์สุดพิเศษมาให้แฟนๆ แล้ว งานนี้วง Hard Boy ก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในขบวนพาเหรด Bangkok Pride 2024 พร้อมทั้งทักทายและถ่ายรูปกับแฟนๆภายในงานอีกด้วย เป็นภาพของชาวร็อกที่น่ารักและน่าประทับใจมาก ส่วนใครที่โดนวง Hard Boy ตกจากงานนี้ สามารถเข้าไปติดตามผลงานของหนุ่มๆได้ที่ Youtube ช่อง GeneLab และฟังเพลงของวง Hard Boy แบบออนไลน์ได้บน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม





#เผยHardBoy #HardBoy #Siravariety #BangkokPride2024 #GeneLab #GMMMUSIC