หยุดแก่ !! "ลูกตาล ชโลมจิต" แซ่บไม่ส่าง ลงทุนศัลยกรรมกระชากวัย 51 เหลือ 30 ต้นๆ

2024-06-04 14:10:05

หยุดแก่ !! "ลูกตาล ชโลมจิต" แซ่บไม่ส่าง ลงทุนศัลยกรรมกระชากวัย 51 เหลือ 30 ต้นๆ

Advertisement

หยุดแก่ !! "ลูกตาล ชโลมจิต" แซ่บไม่ส่าง ลงทุนศัลยกรรมกระชากวัย 51 เหลือ 30 ต้นๆ ยิ้มรับรสนิยมชอบ "วันไนท์สแตนด์"



แซ่บไม่ส่างทีเดียวเชียว สำหรับ "ลูกตาล ชโลมจิต จันทร์เกตุ" อดีตดารานางแบบสาวเซ็กซี่ที่สุดในยุค 90 วันนี้ยอมลงทุนศัลยกรรมใบหน้ากระชากวัย กลายเป็นสาวเอ๊าะๆ อีกครั้งที่ The Sib Plastic surgery Clinic งานนี้ตอบคำถามสุดแซ่บยิ้มรับมีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ ยอมรับชอบแบบวันไนท์สแตนด์




ลงทุนทำศัลยกรรมใบหน้าอีกครั้งไม่ยอมแก่?
"เพราะความสวยมันหยุดไม่ได้จริงๆ ความจริงเป็นคนไม่ชอบศัลยกรรมนะ เป็นคนขี้กลัว โดยเฉพาะกับใบหน้า กลัวหน้าเปลี่ยน ปกติเราเป็นคนสวยอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องทำอะไรบนใบหน้าอีก แต่ด้วยเพราะอายุเรามากขึ้น ปีนี้อายุ 51 ปีแล้วนะ มันก็ต้องมีหย่อนมียานเหี่ยวไปตามวัย เช่น หนังตาตก ใบหน้าไม่ตึง ซึ่งเอาละถึงเวลาต้องทำศัลยกรรมละ จะบินไปเกาหลีมันก็แพงเหลือเกิน อีกอย่างหมอในเมืองไทยเก่งๆ ก็มีเยอะแยะ จึงเลือก "คุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย" ที่ The Sib Plastic surgery Clinic ท่านเป็นหมอที่เก่งมากในเรื่องของการดึงใบหน้าให้ดูเด็กลง ก่อนทำปรึกษาเพื่อนเยอะมาก อ่านรีวิวเยอะมาก"





รู้สึกพอใจไหม ?
"พอใจเป็นอย่างมาก คือเราต้องการให้ใบหน้าเรากลับมาสวยเหมือนเดิม เหมือนตอนที่เรายังสาวๆ เราไม่ต้องการให้ใบหน้าเราเปลี่ยนไปจากเดิม เพียงแต่เราต้องการให้ใบหน้าเรากลับมาเหมือนเดิมเหมือนสมัยสาวๆ พอทำเสร็จโอ๊ยสวยมาก เหมือนสมัยสาวๆ จริงๆ อายุลงไป 20 ปี มีคนเข้ามาทักเยอะคิดว่าเราอายุ 30 กว่าๆหรือ 40 นิดๆ ซึ่งความจริงเรา 50 กว่าแล้วนะ"

กลับมาแซ่บเหมือนเดิม ?
"มีหนุ่มๆ เข้ามาทักเยอะมาก เข้ามาจีบก็เยอะ อยากคบอยากเป็นแฟน พอเราบอกอายุไปว่าฉัน 50 กว่าแล้วนะ พวกเขาก็ตกใจเข้าใจว่าเรา 30 กว่าหรือ 40 โดยเฉพาะพวกต่างชาติดขาจะมองว่าเราไม่แก่เลย"





อยากเข้ามาแอบแซ่บแบบวันไนท์สแตนด์ ?
"ชอบนะแบบวันไนท์สแตนด์ ไม่ต้องมาจู้จี้จุกจิกกับฉัน น่ารำคาญ สนุกด้วยกันเสร็จก็กลับไป จะบอกว่าบางคนไม่รู้จักชื่อเลยนะ ...

... ต้องบอกว่าเราอายุปูนนี้แล้ว เราต้องหาความสุขใส่ตัว เมื่อก่อนพี่จะวันไนท์สแตนด์แต่ไม่บ่อยนะอาจจะเดือนละครั้งสองครั้ง พี่ไม่ต้องการผูกมัด เราต้องการเพื่อนมากกว่า เราคบหากันแบบเพื่อนจะมีความสุขมากกว่า"



ยังอยากมีครอบครัวไหม ?
"ตอนนี้ก็มีคนคุยนะ แค่คุยแบบเพื่อน ถามว่าวันนี้เราอยากมีครอบครัวอะไรแบบนั้นหรือเปล่า ตอนนี้อยากมีแค่เพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ดูแลกันไปยามแก่ยามฒ่ามากกว่า ไม่จำเป็นต้องหวือหวาอะไร"

เรื่องลูกล่ะ ?
"ตอนนี้ปิดประตูไปแล้ว อายุมากแล้ว เคยทำแล้วแต่หลุด อาจจะเพราะว่าร่างกายเราไม่แข็งแรง เขาจึงหลุดไป ตอนนี้จึงไม่คิดอยากมีลูกอีกแล้ว ขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ให้มีความสุขก็เพียงพอแล้ว"