"เชื่อมจิต" แจ้งความ "ต้นอ้อ - กรรชัย" ข่มขู่ - คุกคาม - ทารุณกรรมเด็ก !!

2024-06-04 13:15:25

"เชื่อมจิต" แจ้งความ "ต้นอ้อ - กรรชัย" ข่มขู่ - คุกคาม - ทารุณกรรมเด็ก !!

Advertisement

"นิรมิตเทวาจุติ" เชื่อมจิต เผย แจ้งความ "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง - หนุ่ม กรรชัย" ข้อหาข่มขู่ - คุกคาม - ทารุณกรรมเด็ก !! โทษสื่อที่ทำให้เด็ก 8 ขวบต้องอยู่ในสภาพนี้


หนีกลับทั้งก๊ก !! ครอบครัว "เชื่อมจิต" ไม่อยู่ปะหน้า "หนุ่ม กรรชัย" - ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" ทิ้งไว้เพียงข้อกล่าวหาที่แจ้งไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ 



ล่าสุด วันนี้ (4 มิ.ย.) เพจเฟซบุ๊ก นิรมิตเทวาจุติ โพสต์ข้อความระบุว่า 

"เรียนญาติธรรมทุกท่าน ขอบคุณในความเป็นห่วงอาจารย์ น้อง 8 ขวบ และครอบครัว พร้อมทั้งทีมแอดมิน  ...



ในวันนี้ การให้การกับพนักงานสอบสวนนั้นเสร็จสิ้นแล้วตั้งแต่ประมาณ 5 โมง หลังจากนั้นเหตุที่ออกมาช้าเพราะว่าแม่ได้แจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ พิธีกรท่านหนึ่ง และ ต.อ. ในข้อหา ข่มขู่และคุกคาม ทารุณกรรมเด็ก ตำรวจรับคำร้องทุกข์และสอบคำให้การเรียบร้อยแล้ว กำลังจะเรียก พิธีกรท่านนั้น กับ ต.อ. ให้มารับทราบข้อกล่าวหา ปรากฏว่าหนีกลับไปเสียก่อน ในวันนี้ทางทีมนิรมิตเทวาจุติต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ทุกท่านที่ดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับอาจารย์ น้อง 8 ขวบ เป็นอย่างดี ...



ในวันพรุ่งนี้ (4 มิ.ย.) เวลาประมาณ 09.30 น. พบกันที่กระทรวง พม. ตอบทุกข้อซักถาม ยื่นหนังสือร้องเรียนและร้องขอความเป็นธรรมให้กับอาจารย์ น้อง 8 ขวบ และร้องเอาผิดเจ้าหน้าที่ พมจ.สุราษฎร์ธานี บางท่าน ในการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ขอให้ลงโทษทางวินัย เจ้าหน้าที่ พม. ท่านนั้น

จึงเรียนมาเพื่อทราบ โดยทั่วถึงกัน"





งานนี้ "แม่น้อง 8 ขวบ" ย้ำเองว่า "คนที่ทำให้น้องไม่ปกติ ไม่ใช่น้อง ไม่ใช่ครอบครัว แต่เป็นเพราะพวกพี่ๆ สื่อนี่แหละ" พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์เมื่อวาน (3 มิ.ย.) ว่า

"จริงๆ โดนหมายเรียน 3 คน พ่อ แม่ และก็น้อง ตอนแรกจะไปวันที่ 4 แต่พอน้องลงจากเครื่อง น้องบอกว่าจะไปวันนี้เลย และน้องยังบอกอีกว่า อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นแม่สามารถเอาไปใช้ให้การในชั้นศาลได้"





ทั้งนี้ "คุณแม่น้อง 8 ขวบ" ยังกล่าวชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อว่า "ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ทองหล่อมาก ตอนที่สืบสวนมันเป็นบรรยากาศที่น่ารัก ที่มีคนไปว่าน้องก้าวร้าว ชึ่งมันไม่จริง สิ่งที่จริง คือ สน.ทองหล่อ น่าจะเห็นความน่ารักของน้อง พร้อมบอกเพิ่มเติมอีกว่า

"การที่มีคนคนหนึ่งมาแจ้งความเรา มันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร ไม่ต้องทำเหมือนเราเป็นอาชญากร เราก็แค่เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา เพราะมันเป็นแค่คดีหมิ่นประมาท ตอนนี้สิ่งที่เราอยากให้ช่วยดูแล คือ การที่น้องโดนคุกคาม"





สุดท้าย "แม่ของน้อง 8 ขวบ" ได้พูดทิ้งไว้ว่า "อยากให้มองว่าถ้าเด็กอายุ 8 ขวบ ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้เขาจะรู้สึกยังไง เขาจะเดินในสังคมต่อไปได้หรือไม่ ที่มีคนมากล่าวหาน้องเป็นออทิสติก อยากให้มองว่าถ้าเป็นลูกหลานคุณ คุณจะรู้สึกยังไง ?"