ไม่ท้อขอก้าวต่อไป !! "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เจอถล่มไม่สมกับคอนเสิร์ต 4Kings

2024-06-04 12:05:37

ไม่ท้อขอก้าวต่อไป !! "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เจอถล่มไม่สมกับคอนเสิร์ต 4Kings

Advertisement

ผิดซ้ำๆ กับเรื่องเดิมๆ ควรกลับไปเรียนร้องเพลงใหม่ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เจอถล่มยับไม่สมกับ The Kingdoms Concert เจ้าตัวลั่น จะทำหน้าที่นี้ต่อไป อ้อนกำลังใจจากแฟนๆ 



ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "The Kingdoms Concert" เมื่อวันที่ 1-2 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการรวมตัวของ 4 ศิลปินสุดฮอตอย่าง "นนท์ ธนนท์", "ไบร์ท วชิรวิชญ์", "ทอย ธันวา บุญสูงเนิน" และ "เจฟ ซาเตอร์" เรียกได้ว่าแฟนๆ ต่างตื่นเต้นฮือฮาจนบัตรหมดเกลี้ยงในชั่วพริบตา 






แต่หลังจากที่คอนเสิร์ตจบลงไปไม่กี่นาทีก็มีแฟนๆ ในคอนเสิร์ตแห่โพสต์ในโลกโซเชียล เป็นการวิจารณ์นักร้องคนหนึ่งบนเวที The Kingdoms Concert โดย "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ตกเป็นขี้ปากชาวเน็ตบางกลุ่มในทันใด บ้างก็บอกว่าราวกับไม่ได้ฝึกฝนหรือซ้อมหนักมาก่อน ทั้งร้องเพลงเพี้ยน ผิดคีย์ ลืมเนื้อร้อง และที่รับกันไม่ไหวคือ เสียงเหินมากๆ หาความเสนาะหูแทบไม่ได้ ทำให้เพื่อนๆ นักร้องทั้ง 3 คนต้องคอยเข้ามาช่วยพยุงการแสดงไว้ตลอด สร้างจุดโหว่ในโชว์อย่างชัดเจน 





โดยเฉพาะช่วงที่ร้อง "เพลง STAY" กับ "เจฟ ซาเตอร์" ซึ่งพอถึงท่อนที่ "ไบร์ท" ต้องร้อง กลับลืมเนื้อไปแบบดื้อๆ จน "เจฟ" ต้องมาร้องแทน ซึ่งทำให้ชาวเน็ตยิ่งเดือดดาลพร้อมกล่าวว่า คนที่มาดูคอนเสิร์ตจ่ายเงินมาแพงไม่ได้ต้องการดูโชว์แบบนี้ หากร้องเสียงหลงหรือผิดคีย์เพราะไม่ใช่งานถนัดก็ยังสามารถเข้าใจได้ แต่การลืมเนื้อร้องนั้นแสดงถึงความไม่ใส่ใจมากกว่า ท่ามกลางแฟนคลับ "ไบร์ท" ที่ออกมาปกป้อง โดยบอกอีกมุมว่า "ไบร์ท" ต้องเจอกับงานที่ยากสุดๆ เพราะ 3 คนบนเวทีนั้นทั้งหมดเป็นนักร้องอาชีพ 





งานนี้ในช่วงท้ายคอนเสิร์ตหนุ่ม "ไบร์ท" ได้บอกว่า “ขอบคุณพวกคุณจริงๆ พวกคุณโคตรสุดยอดเลย ถ้าผมร้องผิดหรือร้องพลาดบ้างขอโทษจริง ๆ ผมเต็มที่มาก ๆ" 

“ขอโทษที่ทำให้ใครเสียเวลา แต่ว่าผมจะร้องเพลงต่อไปครับ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”



อย่างไรก็ตาม ในคอนเสิร์ตของวง "Tattoo Colour" ครั้งที่ผ่านมา "ไบร์ท" ได้เกียรติขึ้นโชว์เพื่อเป็นแขกรับเชิญ แต่ "ไบร์ท" กลับลืมเนื้อร้องจนสร้างดราม่าใหญ่โต โดยจากบทเรียนครั้งนั้นชาวเน็ตมองว่าหนุ่ม "ไบร์ท" ควรลุกขึ้นมาพัฒนาตัวเองเพื่อลบความผิดพลาด กำจัดข้อครหา คำปรามาสต่างๆ ให้ไม่เกิดขึ้นอีก แต่ในทางกลับกัน คอนเสิร์ตครั้งนี้ซึ่งยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆ ที่ผ่านมา เจ้าตัวกลับยังคงทำโชว์เอาไว้อย่างไม่น่าประทับใจอีกแล้ว