แห่ยินดี “อ๊อฟ ชนะพล” คุกเข่าขอ “ฮาน่า” แต่งงานที่ริมทะเลสุดหวานฉ่ำ

2024-06-04 10:35:17

แห่ยินดี “อ๊อฟ ชนะพล” คุกเข่าขอ “ฮาน่า” แต่งงานที่ริมทะเลสุดหวานฉ่ำ

Advertisement

 
หวานฉ่ำ “อ๊อฟ ชนะพล” คุกเข่าขอ “ฮาน่า” แต่งงานที่ริมทะเล ด้านว่าที่เจ้าสาวขอบคุณหวานใจที่อยากมีเธออยู่ในชีวิตวันนี้และตลอดไป คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีล้นหลาม

ปลูกต้นร่วมกันมานานกว่า 3 ปี ในที่สุดก็มีข่าวดีมาให้เพื่อนพ้องและแฟนคลับแห่เฮลั่นยินดีกันสนั่นแล้ว สำหรับคู่ของ “อ๊อฟ ชนะพล” และ “ฮาน่า ลีวิส” หลังจากที่ล่าสุดวานนี้ (3 มิ.ย.2567) หนุ่มอ๊อฟก็ได้เปิดโพสต์อวดโหมดเซอร์ไพรส์ชอตคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานแสนโรแมนติกที่ริทะเล พร้อมกับเสิร์ฟภาพสุดหวานชวนประทับใจกลางอินสตาแกรม





พร้อมกันนี้ “อ๊อฟ ชนะพล” ก็ยังได้เปิดความรู้สึกผ่านโพสต์เอาไว้ว่า... “จากวันเเรกที่ได้ตกลงเป็นคนรู้ใจกันจนมาถึงวันนี้ ผู้หญิงคนนี้ก็ทำให้ผมมีความสุขมาตลอด เราอยู่ด้วยกันในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะทุกข์ จะสุข ก็กอดกันไปด้วยกัน จนผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมมั่นใจได้ว่า เค้าคือผู้หญิงคนที่สองที่ผมรักมากที่สุดนอกจากคุณเเม่ของผม รักมากนะครับ

เเละอยากจะขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งกันไปไหนเลย เเละวันนี้คงเป็นวันที่เรารอคอยทั้งคู่ คือก้าวเเรกที่จะมาเป็นครอบครัวกันจริงๆ เเบบถูกต้อง ขอบคุณพี่อูมนะครับที่เข้าใจน้องทั้ง 2 ขอบคุณเเม่ต๊ะเเม่ของน้องด้วยนะครับที่เอ็นดูอ๊อฟ เเละอยากจะขอบคุณเเม่นิดเเม่ของผมเองที่เคียงข้างความรักของเรา 2 คนมาตลอดเลย ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้ในคู่ของเราครับ รักนะจุ๊บๆ”




ส่วนทางด้าน “ฮาน่า ลีวิส” ก็ได้เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวเอาไว้ว่า... “AHA very special day ไม่คิดว่าจะตื่นเต้นขนาดนี้นะ แต่ตื่นเต้นมากกเขินมากด้วย ยิ้มไม่หุบเลยจ้าา ขอบคุณพี่อ๊อฟนะคะที่อยากมีฮาน่าอยู่ในชีวิตวันนี้ตลอดไป ขอบคุณการให้เกียรติทุกๆ อย่าง เข้าไปขอคุณแม่ขอพี่สาวที่ดุมากๆ มาได้ เพราะความเป็นคนจริงใจน่ารักเอ็นดูและสม่ำเสมอจนทุกวันนี้ ขอบคุณที่เป็นความสุขให้นู๋ในทุกๆ วันมาจนวันนี้…. (ขอกรี๊ดดดหน่อย เขิน..เก็บไว้บรรยายเพิ่มต่อทีหลัง) Love you so much”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ยินดีกัยทั้งคู่อย่างล้นหลาม ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ “อ๊อฟ-ฮาน่า” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  chanapol_satayahanalewis