4 ปีผ่านไป "โบว์ เบญจวรรณ" หัวใจดวงนี้มีเพียง "พ่อเดื่อ"

2018-04-03 12:45:19

4 ปีผ่านไป "โบว์ เบญจวรรณ" หัวใจดวงนี้มีเพียง "พ่อเดื่อ"

Advertisement

โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ สาวสวยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เธอผู้นี้เซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัด ช่อง 3 และเป็นหนึ่งในสมาชิก พาวเวอร์ทรีรุ่นที่ 3 อยู่วงการมานานหลายปี โบว์ทั้งเซ็กซี่ ทั้งอวบอึ๋ม สรีระน่าหลงใหล ผิวตัวกระจ่างใส หุ่นไฉไลเพอร์เฟกต์ ถึงโบว์มักจะรับบทละครเป็น “ตัวอิจฉา” แรงร้ายตบสนั่น ถึงขั้นแฟนละครเกลียดกันทั้งเมืองเชียว แต่เมื่อไหร่ที่โบว์โพสต์โชว์เปิดนั่นนิดปิดนี่หน่อย รับรองได้ผู้ชายร้อยทั้งร้อยเป็นอ่อนระทวยยกให้เธอเป็นหนึ่งนางฟ้าในดวงใจไปอีกคน ...ซึ่งในชีวิตจริงนั้นโบว์มีชายในดวงใจแล้ว วันนี้เราจะพาผู้อ่านไปดูเรื่องราวความรักของทั้งคู่กัน ...



โบว์ เป็นสาวหน้าสวยสไตล์ลูกครึ่งมีรูปร่างสมส่วนโดดเด่นเป็นที่สะดุดตา ทำให้เธอก็มีผลงานละคร และพิธีกรอยู่มากพอสมควร ประกอบกับการปฏิบัติตัวนั้น โบว์เป็นนักแสดงที่มีวินัยดีคนหนึ่ง จึงไม่ผิดที่ผู้จัดมากมายไว้ใจมอบหมายงานให้เธออยู่เสมอ เธอจึงไม่เคยห่างหายไปจากหน้าจอทีวี และอีกหนึ่งแรงใจที่ทำให้โบว์เข้มแข็งเป็นแรงพลังหนึ่งให้ยืนหยัดในวงการนี้ได้อย่างสวยงามนั่นก็คือ ก็อต จิรายุ ตันตระกูล หรือ พ่อเดื่อ (ออกหลวงสรศักดิ์) ที่เล่นดีเล่นเด่นโดนใจแฟนๆ อย่างแรง จึงเป็นดาวเจิดแสงในละครฮิต "บุพเพสันนิวาส"





ซึ่งหลังจาก ก็อต ออกมายอมรับว่าได้สานต่อความสัมพันธ์กับ โบว์ เบญจวรรณ ในกองละคร "รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย" โดยหนุ่มก็อตบอกว่าฝ่ายหญิงนิสัยดี ตรงสเปก เป็นผู้หญิงที่หายาก ซึ่งตนจะดูแลความรักนี้ให้อยู่กับตนให้ได้ แต่ไม่เร่งรัดเรื่องแต่งงานเพราะอยู่กันสองคน ณ ขณะนี้ก็มีความสุขมากพอแล้ว อีกทั้งผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายก็รับทราบและเต็มใจที่จะศึกษากันไปในรูปแบบนี้ ในความคิดของทั้งคู่เรื่องการแต่งงานไม่ใช่จุดที่สำเร็จของชีวิตคู่ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 4 ปีเข้าปีที่ 5 แล้วแต่ก็ยังคงมีภาพสวีตๆ ของโพสต์ผ่านอินสตาแกรมออกมาให้บรรดาแฟนๆ ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง








ก็อต จิรายุ กับบทบาท ออกหลวงสรศักดิ์