ความเมาเป็นเหตุ “ฟลุค” สติหลุด ลวนลามปลุกปล้ำ “กุ๊กกิ๊ก”

2024-06-03 15:35:43

ความเมาเป็นเหตุ “ฟลุค” สติหลุด ลวนลามปลุกปล้ำ “กุ๊กกิ๊ก”

Advertisement

เดือดระอุทุกองศากว่าอากาศก็ละครพีเรียดดราม่ารสแซ่บ “รอยรักรอยบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่เสิร์ฟความสนุกเข้มข้นแบบไม่มีคำว่าอ่อม แถมยังมีเรื่องราวไม่หยุดไม่หย่อน ไม่รู้ว่าจะหยุดกี่โมง โดยเฉพาะความเจ้าชู้ เอาแต่ใจของหลวงวิสุทธิ์ รับบทโดย “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ที่สัปดาห์นี้ความเหิมเกริมของลูกผู้ชาย ผงาด ด้วยฤทธิ์ของสุรา ทำให้สติหลุด บุกไปลวนลามปลุกปล้ำ “อิ่ม” ที่รับบทโดย “กุ๊กกิ๊ก กชกร” หวังรวบหัวรวบหางเผด็จศึก



ฉากนี้เป็นตอนที่จวน(เกรซ-พัชร์สิตา)กับอิ่ม(กุ๊กกี๊ก กชกร)ได้รับคำสั่งให้ไปจัดห้องนอนให้แขก ซึ่งจวนลืมดับไต้ที่เรือนใหญ่ กลัวไฟจะไหม้เลยปล่อยให้อิ่มจัดคนเดียว หลังจากนั้นไม่นานหลวงวิสุทธิ์(ฟลุค-เกริกพล)บุกเข้ามาในห้องด้วยสภาพเมามาย อิ่มพยายามเดินหนี แต่ถูกรวบตัวหวังเผด็จศึก



เบื้องหลังฉากนี้ ผู้กำกับ “หลุยส์-สยาม สังวริบุตร” เรียกทั้งฟลุคกับกุ๊กกิ๊กมาติวเข้ม เพื่อบรีฟอารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร โดยเฉพาะกุ๊กกิ๊ก ที่ต้องรับบทหนักสุด ทำยังไงก็ได้ให้คนดูรู้สึกว่าตัวละครตัวนี้กลัว ขยะแขยง หลวงวิสุทธิ์แค่ไหน ซึ่งโจทย์นี้ค่อนข้างยาก แต่ผกก.เชื่อมั่นในฝีมือการแสดงของกุ๊กกิ๊กว่าเอาอยู่ หลังจากให้เวลาทบทวนทำสมาธิ ก็ถึงเวลาปล่อยของเริ่มจากที่กุ๊กกิ๊ก กำลังง่วนจัดห้องอยู่ แบบปล่อยจอย จู่ๆก็สะดุ้งโหยง เพราะฟลุคผลักประตูห้องเข้ามาเสียงดัง แถมยังมาในสภาพเมามาย สะลึมสะลือ เดินโซซัดโซเซเข้ามาในห้องพร้อมก้าวย่างเข้าหากุ๊กกิ๊กอย่างใจเย็น สายตาจ้องมองตั้งหัวจรดเท้า กุ๊กกิ๊กใจคอไม่ดี แต่ก็ทำใจดีสู้เสือ พยายามเดินหลบ แต่ฟลุคก็ดักหน้าดักหลัง ต้อนจนกุ๊กกิ๊กเข้ามุม เริ่มตัวสั่นสะท้านด้วยความกลัว พยายามปัดป้อง แต่สู้แรงชายฉกรรจ์ของฟลุคไม่ไหว ถูกจับรวบหัวรวบหางโยนลงเตียง ฟลุคไม่พูดพร่ำกระโดดขึ้นคร่อมร่างกุ๊กกิ๊ก แล้วก็ระดมจูบ ซุกไซร้ไปตามเนื้อตามตัว ด้านกุ๊กกิ๊กเองก็รวบรวมแรงที่มีทั้งหมดดิ้นสุดขาดใจ ยกมือไหว้อ้อนวอนทั้งน้ำตาที่ไหลรินอาบสองแก้ม หลังจากถ่ายทำเสร็จทั้งฟลุคกับกุ๊กกิ๊กต่างก็ขอโทษขอโพยกัน แต่บอกเลยว่าไม่ผิดหวังกับการแสดงของทั้งคู่แน่นอน มาช่วยลุ้นว่า งานนี้กุ๊กกิ๊กจะรอดจากเงื้อมมือของฟลุคหรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร “รอยรักรอยบาป” ออกอากาศวันอังคาร ที่ 4 มิถุนายน2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD กด35