"กัน จอมพลัง" เคลียร์สาวแจ้งความ "ท็อปฟี่" สะกดจิต

2024-06-03 15:42:30

"กัน จอมพลัง"  เคลียร์สาวแจ้งความ  "ท็อปฟี่"   สะกดจิต

Advertisement

 "กัน จอมพลัง" เป็นคนกลางเคลียร์ใจสาวแจ้งความ  "ท็อปฟี่"   สะกดจิตให้หยุดหายใจ  

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.67 เพจ กันจอมพลัง ช่วยสู้  ของนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์  โพสต์ข้อความระบุว่า  หญิงมาขอให้ผมช่วยอ้างถูกดาราชายที่เป็นทั้งพิธีกรนักร้องอยู่ใน วงการ 10 ปี ทำร้ายมานาน มีรอยช้ำตามตัว แถมถูกผู้ชายสะกดจิตให้หยุดหายใจ และ ให้ไปตามจุดต่างๆทนไม่ไหวแจ้งความความดาราชายหลายครั้ง  ดาราชายก็ทักมาขอให้ผมช่วย ถูกหญิงแจ้งความใส่หลายครั้งทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรเค้าเลยไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่ฝ่ายชายยอมรับกับผมว่าเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ ซึ่งก็กลัวว่าฝ่ายหญิงจะทำของใส่

ทั้งนี้ "กัน จอมพลัง" ได้เฟซบุ๊กไลฟ์เชิญ น.ส.เอ (นามสมมติ) ที่อ้างว่าโดน ท็อฟฟี่สะกดจิต และ ท็อฟฟี่ ศิวดล จันทนเสวี พิธีกรรายการ THE GHOST SECRET & OFU Blue Dimension มาเคลียร์กันต่อหน้าด้วย 

 น.ส.เอ (นามสมมติ)   กล่าวว่า เราไมได้เป็นอะไรสติดีทุกอย่าง สิ่งที่พูดเป็นความจริง เราไม่สามารถใช้ชีวิตธรรมดาได้ เขาสะกดจิตเราให้ไปสถานที่ต่าง ๆ เขาพยายามหยุดลมหายใจจนหมดสติบนรถประจำทาง  ทาง รพ.คิดว่าเราป่วยทางจิตหรือเปล่า ตอนนี้ก็กินยาบ้าง ไม่กินบ้าง เหมือนผีเข้าร่างเรา ต่อข้อถามว่า ไปพึ่งไสยศาสตร์หรือไม่  น.ส.เอ กล่าวว่า ไป เขาบอกเป็นกรรมของเรา ช่วยเหลือเราไม่ได้  แต่เราคิดว่าคนนี้เป็นคนทำ 

ด้าน ท็อฟฟี่ ศิวดล จันทนเสวี  พิธีกรรายการ   THE GHOST SECRET & OFU Blue Dimension ซึ่งโดนกล่าวหาว่าเป็นคนสะกดจิต กล่าวว่า ผมก็งง ไม่เคยสะกดจิต ผมทำไม่ได้ ถ้าทำได้ผมทำเมียคนแรกเลย สนุก ๆ นะ ผมยังสงสารเขาว่าทำอย่างไรจะให้หายจากอาการนี้  ผมคิดว่าเขาน่าจะดูรายการผมเยอะหรือเปล่า เขาบอกว่าไม่รู้จักไม่เคยดูรายการ  แนะนำให้เขาไปพบแพทย์แต่เขาบอกว่าทำแล้ว อาจจะต้องให้เขาไปพบแพทย์ คงไมได้โดนของ เพราะไม่ได้ทำ และไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร เราไม่รู้จักกัน  

ทั้งนี้ ท็อฟฟี่ ได้สาบานต่อหน้าพระพุทธรูปว่าไม่ได้ทำ ไม่ได้ครอบหัว ไม่ได้สะกดจิต หยุดลมหายใจทั้งสิ้น หากทำขอให้มีอันเป็นไป  ขณะที่ น.ส.เอ กล่าวว่า อยากให้ปล่อยร่าง  ขณะที่ "หมอปลา" ได้วิดีโอคอลเข้ามาระบุว่าเดี๋ยวส่งกระแสจิตปลดปล่อยให้ จากนั้นให้ น.ส.เอ หลับตากลั้นลมหายใจ  นอกจากนี้ "ป้าต้อย" ก็ได้โทรเขามาด้วย  อย่างไรก็ดี น.ส.เอ กล่าวว่า ตอนนี้ดีขึ้น  เชื่อแล้วว่า  ท็อฟฟี่ไม่ได้ทำ  พร้อมขอโทษด้วย จากนั้น ท็อฟฟี่ได้นำพระพุทธรูปวางบนหัว น.ส.เอ และท่องคาถาให้หายด้วย"

จากนั้น "กันจอม จอมพลัง"  กล่าวว่า  ตอนบ่ายจะพาไปส่ง รพ. ประสานไว้แล้ว ตอนนี้จะไม่แจ้งความท็อฟฟี่แล้ว

ขอบคุณเพจ กันจอมพลัง ช่วยสู้