สวยสตรอง “เป้ย ปานวาด” ถ่ายชุดแต่งงานสวยหรู หวังใช้ฉลองครบรอบ 12 ปี แต่ไม่มีโอกาสได้ใช้

2024-06-03 09:00:57

สวยสตรอง “เป้ย ปานวาด” ถ่ายชุดแต่งงานสวยหรู หวังใช้ฉลองครบรอบ 12 ปี แต่ไม่มีโอกาสได้ใช้

Advertisement

 
ภาพจำที่งดงาม “เป้ย ปานวาด” ตั้งใจถ่ายชุดแต่งงานอีกครั้ง หวังฉลองครบรอบแต่งงาน 12 ปี ก่อนเผยข้อความจุกหัวใจวันนี้ไม่มีโอกาสได้ใช้มันแล้ว คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจแน่น

นับตั้งแต่ที่มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์กับ “ป๊อบ นิธิ” สามี ทางด้านคุณแม่ลูก 2 สายสตรองอย่างนางร้ายสาว “เป้ย ปานวาด” ก็ได้รับกำลังใจจากเพื่อนพ้องและแฟนคลับอย่างล้นหลามอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว




และล่าสุด (2 มิ.ย. 2567) ทางด้านสาวเป้ยก็ได้เคลื่อนไหวชวนส่งกำลังใจให้รัวๆ อีกครั้ง ด้วยการเผยคลิปสวมชุดแต่งงานที่สวยหรูอลังการลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความที่อ่านแล้วจุกหัวใจอยู่ไม่น้อยว่า

“คลิปนี้ถ่ายไว้ตั้งแต่เดือนกุมภา เป้ยตั้งใจทำเพื่อครบรอบแต่งงาน 12 ปี แต่วันนี้เป้ยไม่มีโอกาสได้ใช้มัน…เป้ยจำได้วันนั้นเป็นวันที่เป้ยมีความสุขมากๆ และวันนี้ก็เช่นกัน สำหรับเป้ยแล้ว…สิ่งใดที่เกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นย่อมดีเสมอค่ะ” พร้อมกันนี้ภายในโพสต์เจ้าตัวก็ยังได้ระบุข้อความขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมในการถ่ายเซตสวมชุดเจ้าสาว



ก่อนที่ต่อมาสาวเจ้าจะได้โพสต์ภาพนิ่งให้ไดส่องความสวยคมในชุดเจ้าสาวอย่างชัดเจน พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกเอาไว้สั้นๆ ว่า “ภาพจำที่งดงามเสมอ” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกอด-ส่งกำลังใจ พร้อมกับสาดคำชื่นชมความสวยงดงามและอลังการกันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม : ppanward