ส่งกำลังใจ “เจนนี่ รัชนก” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียลูกน้อยในท้องครั้งที่ 2

2024-06-02 08:25:42

ส่งกำลังใจ “เจนนี่ รัชนก” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียลูกน้อยในท้องครั้งที่ 2

Advertisement

 
รอบนี้ไม่มีอาการใดๆ “เจนนี่ รัชนก” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียลูกน้อยในท้องครั้งที่ 2 หลังคุณหมอตรวจพบน้องหยุดโตตั้งแต่ 6 สัปดาห์

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจคู่สามีภรรยาอย่าง “ยิว ฉัตรมงคล” และ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อีกครั้ง หลังจากที่สูญเสียลูกน้อยในท้องเป็นครั้งที่ 2




โดยล่าสุด (1 มิ.ย. 2567) สาวเจนนี่ก็ได้แจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความระบุรายละเอียดเอาไว้ว่า... “อัพเดตท้อง 3 ไปตรวจล่าสุดวันนี้ ครบ 9 สัปดาห์นะคะปรากฏว่าคุณหมอไม่เจอหัวใจน้องนะคะ ขนาดของน้องเล็กกว่าที่ควรจะเป็น ( 9 สัปดาห์น้องควรมีขนาด 2 เซ็น แต่น้องโตที่ 5 มิล ) ก็คือน้องหยุดโตตั้งแต่ 6 สัปดาห์นะคะ

รอบนี้ไม่มีเลือด ไม่มีอาการใดๆ บอกล่วงหน้านะคะ คุณหมอแจ้งว่าสาเหตุอาจจะมาได้ 2 อย่างคือ น้องไม่แข็งแรงเอง หรือ คุณแม่อาจจะมีโรคประจำตัวที่ทำให้เลือดไม่ส่งไปเลี้ยงถึงน้องนะคะ สัปดาห์หน้านัดขูดมดลูกอีกครั้ง และหลังจากนั้นครบ 2 เดือนเจนนี่จะตรวจสุขภาพอย่างละเอียดอีกทีนะคะ



ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งกันเข้ามานะคะ ครั้งนี้พ่อยิวแม่เจนเข้มแข็งกว่าที่ผ่านมาเพราะเคยผ่านมาแล้ว เสียใจแต่ไหวอยู่ค่ะ ส่วนรอบหน้าหมอแนะนำว่าถ้าอยากมีจริงๆ อาจจะต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ เอาเป็นว่าอีกสัก 3-4 ปี ค่อยทำแฝดละกันนะคะ”


ซึ่งหลังจากที่สาวเจนนี่ได้แจ้งข่าวดังกล่าวไป บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างก็คอมเมนต์ส่งความห่วงใยพร้อมกับกำลังใจให้กับ “เจนนี่-ยิว” กันอย่างล้นหลาม ทาง New Online ก็ขอแสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้กับ เจนนี่-ยิว และครอบครัว มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  janey_suwannaket